Giải trí

'Sốc' với thái độ của Pha Lê khi bị đồn làm gái bán thân

Điều khiến mọi người xôn xao ở đây không phải là tin đồn bán thân làm gái của Pha Lê mà là sự thay đổi thái độ một cách hoàn toàn ngược lại với những gì nữ ca sĩ đã từng thể hiện khi có sự việc tương tự xảy ra trước đó.

Mới đây, thông qua trang cá nhân có gần 97 nghìn người theo dõi của mình, Pha Lê khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi chia sẻ dòng trạng thái có nội dung: “32 tuổi vẫn có người đồn mình bán thân làm gái! Công nhận mình hành nghề lâu năm bền vững và đam mê cháy bỏng ghê”.

Điều khiến mọi người xôn xao ở đây không phải là tin đồn bán thân làm gái của nữ ca sĩ mà là thái độ của cô, bởi thay vì nổi giận, Pha Lê lại có cách phản ứng hóm hỉnh và nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với những gì cô đã làm trước đó khi có sự việc tương tự xảy ra.

Trong phần bình luận của bài viết mà giọng ca “Nếu em được lựa chọn” vừa đăng tải, nhiều bạn bè nghệ sĩ như Phương Thanh, Ưng Đại Vệ,…còn vào trêu đùa Pha Lê về việc này. Thậm chí trong một số bình luận, nữ ca sĩ còn dí dỏm thể hiện sự "tự hào" trước tin đồn "làm gái": “Bán được em mừng hết lớn, cho cả nước biết liền chị ơi”, “Làm vì đam mê. Em đánh giá chị cao quá em à, ước mơ cả đời chị”, “Ôi em thích mà, em mong đó là sự thật”, “Chị thấy thú vị lắm em. Hãy nhìn theo góc độ lạc quan, chị mà làm gái được chắc chị cũng tự hào lắm”... cô viết.

Chia sẻ với Danviet.vn, Pha Lê cho biết, trong một status mới đây trên facebook của mình, cô đã bày tỏ quan điểm về việc làm mẹ đơn thân, cùng cuộc sống không cần dựa dẫn vào đàn ông và đó có nổ ra tranh luận với một số người không cùng quan điểm.

goài những comment khá gay gắt để lại dưới bài viết của mình, sau đó còn có một tài khoản đã chủ động inbox để "đá xéo" nữ ca sĩ về việc "cặp đại gia, bán thân nên có nhiều tiền nên mới mạnh miệng như thế", sinh con không cần kết hôn, còn họ - tầng lớp lao động cực khổ thì sẽ phải lựa chọn khác.

Vào tháng 1/2017, nữ ca sĩ đến từ đất cảng cũng từng gây “sốc” khi bức xúc công khai số điện thoại cùng tin nhắn gạ gẫm của bầu show khi người này bày tỏ mong muốn mời Pha Lê đi diễn và sẵn sàng ra giá 20.000 USD để "vui vẻ" cùng cô sau đó.

Đến đầu tháng 3/2018, Pha Lê tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ đoạn tin nhắn của một người lạ đang làm việc trong showbiz mời cô đi "tiếp khách" với giá thù lao là 2,2 nghìn USD (khoảng 50 triệu đồng) cho 4 tiếng ăn uống, tiếp khách.

Pha Lê sinh năm 1987 tại Hải Phòng, cô được khán giả biết đến nhờ chất giọng đặc trưng và đầy nội lực sau cuộc thi “Sao mai điểm hẹn” năm 2010 với các bài hát: “Chúng ta đã đi quá xa”, “Phải làm sao đây”, “Nếu em được lựa chọn”, “Giấc mơ đánh mất”. Ngoài ra cô còn gắn liền với những ồn ào đời tư tai tiếng. Những năm trở lại đây, nữ ca sĩ ít tham gia showbiz hơn mà chú tâm vào việc kinh doanh riêng.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP