Thể thao

SLNA chơi lớn, chi 30 tỷ đón “những đứa con lưu lạc” về với sân Vinh

Có nhà tài trợ mới, SLNA tỏ ra mạnh tay trong việc cải tổ, bằng chứng là đội bóng xứ Nghệ sẽ chi 30 tỷ để “những đứa con lưu lạc” về với sân Vinh.

Sau những thành tích bết bát ở giai đoạn đầu mùa giải 2021 và đối diện với nguy cơ xuống hạng, SLNA đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Kể từ ngày 1/6 vừa qua, tập đoàn Tân Long đã chính thức tiếp nhận CLB bóng đá SLNA. Công ty Cổ phần Thể thao Sông Lam Nghệ An cũng sẽ là đơn vị chủ quản mới của CLB SLNA, thay cho Công ty Cổ phần Sông Lam trước đây.

Với việc có nhà tài trợ mới, SLNA cho thấy quyết tâm cải tổ và lấy lại vị thế vốn có. Nhờ tiềm lực tài chính giàu mạnh, đội bóng xứ Nghệ thành công trong việc giữ chân ngôi sao số 1 Phan Văn Đức. Những cầu thủ chấp chới tương lai cũng từng bước đồng ý ở lại, còn các cầu thủ trẻ đều được tăng lương để yên tâm thi đấu.

SLNA giữ chân thành công Văn Đức

Chưa kể, ngoại binh Michael Olaha - cầu thủ được xem là hay nhất lịch sử đội bóng cũng sẽ đầu quân trong thời gian tới. SLNA cũng sẽ chiêu mộ thêm ít nhất 1 tân binh nữa để có thể chinh chiến trong phần còn lại của mùa giải.

Song đó chưa phải là tất cả. Theo nguồn tin được xác thực, SLNA thậm chí còn sẵn sàng chi hơn 30 tỷ đồng để đón "những đứa con lưu lạc" trở về sân Vinh. Những cái tên được SLNA nhắm đến là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) và Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM). Mức giá cụ thể cho từng cầu thủ kể trên không được tiết lộ.

Cả 3 cầu thủ trên từng có thời gian khoác áo SLNA và đều có nguyện vọng ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên, tài chính của đội bóng xứ Nghệ vào thời điểm đó không đủ để có thể giữ chân Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Hoàng Thịnh. Thậm chí, Trọng Hoàng từng chờ đến ngày cuối cùng để níu kéo hy vọng ở lại, nhưng rồi vẫn phải tới Viettel.

Trọng Hoàng vẫn nặng lòng với SLNA

Nếu có thể mang bộ 3 này quay lại, sức mạnh của SLNA chắc chắn sẽ được gia tăng đáng kể. Người hâm mộ cũng sẽ có thêm niềm tin và hy vọng đội bóng con cưng của họ sớm lấy lại hình ảnh và vị thế của một trong những CLB hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Trước mắt, mục tiêu của SLNA là trụ hạng V.League 2021 và toàn đội sẽ làm hết sức có thể để hoàn thành mục tiêu ấy.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP