Thế giới

Sinh viên Việt Nam ngã từ tầng 15, thi thể trong thùng rác

Một sinh viên năm thứ hai Trường ĐH Dầu khí mang tên Gubkin (Moscow - Nga) đã ngã từ tầng 15 ký túc xá trên đường Viện sĩ Volgin và rơi vào thùng rác ở bên dưới cửa sổ.

Vụ việc xảy ra hôm 27-2 và sinh viên đó là Lê Thế Anh, 21 tuổi, người Việt Nam. Đến hôm sau người ta mới phát hiện chàng trai nằm trong thùng rác khi xe rác chở đi.

Sự việc được camera quan sát ghi lại như sau: Hôm đó, Anh thức dậy sớm, thay quần áo và vào nhà bếp. Lúc 5 giờ 50 phút, anh ngã ra ngoài cửa sổ và 2 phút sau đã nằm gọn trong thùng rác.

Sinh viên Lê Thế Anh rơi từ tầng 15 vào thùng rác dưới cửa sổ. Ảnh: MK

Anh sống trong căn phòng ở tầng 15 ký túc xá cùng với 4 bạn đồng hương. Tuy nhiên, tất cả đều không tỏ ra nghi ngờ gì bởi họ cho rằng Anh đã đến trường trước.

Ngày hôm sau, các bạn cùng phòng của Anh mới đến gặp ban quản lý ký túc xá sau khi bạn của họ không về phòng ngủ vào đêm hôm trước trong khi điện thoại của anh vẫn còn trong phòng.

Sau khi kiểm tra camera, cảnh sát đã gọi điện thoại cho công ty xử lý rác. Xe tải đến chở thùng rác có xác sinh viên này bên trong lúc 15 giờ ngày 28-2.

Chiếc xe tải chở rác đã được chặn lại trên đường đến nhà máy thiêu hủy rác. Khi xem xét các thùng chứa rác, nhà chức trách nhìn thấy nhiều giọt máu và sau khi bới rác ra, người ta đã phát hiện thi thể nam sinh viên xấu số.

Có điều, hiện vẫn chưa rõ khi ngã xuống chàng trai còn sống hay không. Lúc anh rơi vào, thùng rác chỉ mới chứa phân nửa, sau đó người ta tiếp tục bỏ rác vào do không biết.

Báo Moskovsky Komsomolets cho biết, theo lời bạn bè của nạn nhân, ngay trước khi chết, nam sinh viên này đã rơi vào trạng thái trầm cảm do học tập không tốt.

Tác giả: Hoài Vy

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: sinh viên , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP