Thể thao

SHB Đà Nẵng hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1 - 1

Chiều 6/3, trận đấu thuộc vòng 3 Giải bóng đá vô địch Quốc gia Night Wolf (V-League) năm 2022 giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng gặp đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra trên sân vận động Hòa Xuân (thành phố Đà Nẵng).

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội.


Trước trận đấu này, đội SHB Đà Nẵng có được 2 điểm sau 2 trận hòa với Câu lạc bộ Sài Gòn và đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh và tạm đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã thi đấu 2 trận với một trận hòa, một trận thua nên được 1 điểm, xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Cả hai đội bóng đều khát khao có trận chiến thắng đầu tiên để cải thiện vị trí thứ hạng của mình.

Bước vào hiệp một, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ SHB Đà Nẵng chủ động chơi tấn công và ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, từ một pha phối hợp chuyền bóng của đồng đội vào trước khung thành đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cầu thủ Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng đã băng vào sút bóng ghi bàn thắng mở tỷ số 1 - 0 cho SHB Đà Nẵng. Các cổ động viên động viên SHB Đà Nẵng vỡ òa trong vui sướng.

Chỉ ít phút sau, từ một pha tấn công nhanh vào trong khu vực cấm địa của thủ môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cầu thủ Kone của SHB Đà Nẵng đã bị cầu thủ đội khách đốn ngã và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Cơ hội nâng tỷ số trong tầm tay, nhưng chính Kone đã thực hiện không thành công trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tổ chức phòng ngự chặt, tìm đường phản công và tạo được nhiều tình huống sóng gió, bất ngờ trước khung thành SHB Đà Nẵng, nhưng các pha dứt điểm đều không chuyển được thành bàn thắng cho đến khi hiệp 1 kết thúc.

Bước vào hiệp 2, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động chơi tấn công, áp sát nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được đền đáp khi ở phút thứ 56, cầu thủ Văn Công đã kiến tạo một đường bóng đẹp cho đồng đội Paollo tung cú sút chéo góc, bóng bay vào khung thành hạ gục thủ môn đội SHB Đà Nẵng, san bằng 1 - 1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội.


Sau bàn gỡ hòa, cả hai đội đều tích cực chơi tấn công. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương, nhưng các pha dứt điểm đều thiếu chính xác. Các cầu thủ đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tận dụng cơ hội phản công với các tình huống đột phá bất ngờ, những cũng không có bàn thắng nào được ghi cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Chung cuộc, SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa nhau với tỷ số 1 - 1, cùng được 1 điểm. Với kết quả này, đội SHB Đà Nẵng tạm vươn lên đứng vị trí thứ 5 với 3 điểm; đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm đứng vị trí thứ 8 với 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Trần Lê Lâm

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP