Giải trí

Sau tình tứ trai trẻ, Lý Nhã Kỳ gây sốc tiết lộ tình yêu cách 27 tuổi

“Trước đây, tôi không nghĩ sẽ yêu người ít tuổi, nhưng sau đổ vỡ tôi nghĩ thoáng hơn. Khoảng cách 27 tuổi cũng bình thường khi yêu chân thành”, Lý Nhã kỳ chia sẻ.

Xinh đẹp, giàu có và tài năng nhưng diễn viên Lý Nhã Kỳ lại lận đận trong chuyện tình duyên. Chia tay người yêu sau 9 năm gắn bó, Lý Nhã Kỳ đã dần lấy lại được cân bằng. Chị thoải mái khi chia sẻ về tình yêu, nỗi đau đã qua.

Với chị, “cái sai nho nhỏ” của bản thân chính là lụy tình. Chị yêu đam mê, yêu dại khờ, thậm chí yêu đến mức, người ta có lỗi nhưng bản thân vẫn tự nhận lỗi về mình để dễ chấp nhận và tha thứ. “Trong cuộc sống, tôi rất lý trí, có thể nắm bắt hết mọi thứ, nhưng khi đã yêu tôi lại rất lụy tình”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi tung loạt ảnh tình tứ bên một chàng trai bí ẩn. Dân tình sốc khi cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Điều khiến dân tình dậy sóng chính là gương mặt “bạn trai” của chị được che bằng hiệu ứng hình ảnh, chỉ để lộ thân hình cao to, vạm vỡ.

Hình ảnh khiến mạng xã hội dậy sóng Ngày nói dối.


Những hình ảnh này khiến dân tình dậy sóng. Nhiều người bật cười cho rằng đó chỉ là trò đùa trong Ngày nói dối (1/4). Nó chỉ đơn giản là hành động vui vẻ để trêu cư dân mạng. Nhưng cũng không ít nhiều người lại tin, họ nghĩ nữ diễn viên xinh đẹp tận dụng cơ hội này để khoe khéo người yêu.

Trong cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin Pháp luật, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về sự việc và chia sẻ quan niệm về tình yêu lệch tuổi bị gắn nhiều điều tiếng.

Đến tận bây giờ, nhiều người vẫn đặt nghi vấn, chị mượn Ngày nói dối để công bố chuyện tình yêu với trai trẻ. Điều này đúng không, thưa chị?

Kỳ đùa thôi, không thật đâu (cười). Đó chỉ là người bạn trong sáng.

Vì là Ngày nói dối nên Kỳ đùa cho vui. Kỳ đùa nhưng cũng phải chỉn chu nên vẫn thực hiện set chụp bài bản. Tuy nhiên, Kỳ không mời đồng nghiệp trong giới chụp bộ ảnh này, vì sợ mọi người biết mình đùa. Kỳ quyết giấu đến cùng “bí mật” của mình (cười).

Nhan sắc nhìn là yêu của Lý Nhã Kỳ.


Chị đùa những dân tình dậy sóng và chàng trai bí ẩn kia bị cư dân mạng truy lùng gắt gao. Anh ấy phản ứng thế nào khi trở thành tâm điểm chỉ sau vài phút?

Kỳ che mặt rồi mà. Không ai nhìn thấy mặt nên cuộc sống cũng không bị xáo trộn. Dù là đùa nhưng Kỳ phải giữ an toàn và bảo vệ bạn bè chứ.

Khi rủ bạn ấy chụp concept trên, Kỳ nói rõ nói chụp để đùa với mọi người trong Ngày nói dối về việc Kỳ đã có người yêu, bạn ấy rất hào hứng. Kỳ thật may mắn khi có nhiều người bạn luôn nuông chiều và ủng hộ mình trong mọi việc.

Có bao giờ đùa thành thật không chị?

Không có chuyện đó đâu. Tình bạn của chúng tôi trong sáng và đã làm bạn được 2 năm rồi.

Tiêu chuẩn bạn trai của chị là gì? Ít hơn chị 15 tuổi có được không?

Sao bạn hỏi 15 tuổi mà không phải là 11 tuổi (cười)?

Ồ! Vậy là chị để lộ thông tin rồi nhé?

Không lộ (cười). Chỉ là bây giờ đang trend 11 tuổi mà bạn lại hỏi đến 15 tuổi nên thấy xa xa. Vậy ý bạn là Kỳ đi xa hơn trend hả?

Thật ra, trước kia nếu được hỏi câu này Kỳ sẽ trả lời Không, nhưng sau khi chia tay tình yêu 9 năm và bạn trai có lựa chọn khác, Kỳ đã suy nghĩ thoáng hơn. Tình yêu và cảm xúc không thể giải thích được. Ừ thì cứ lý trí, cứ tiêu chuẩn nhưng ngày nào đó có thể mình sẽ yêu một người mà chẳng biết lý do là gì. Tình yêu không có sự khác biệt ở khoảng cách tuổi tác.

Đường cong đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ.


Nhiều người vẫn mặc định, tình yêu lệch tuổi gắn với động cơ không trong sáng phía sau. Chị nghĩ sao về quan điểm này?

Quan điểm là tuỳ người, nên Kỳ không phán xét. Có thể, chúng ta không tin vào tình yêu chênh lệch tuổi tác nhưng không nên quá tiêu cực về điều đó. Hãy nghĩ tích cực hơn và tin vào tình yêu.

Tổng thống Pháp và vợ cách nhau 27 tuổi đó thôi. Họ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ dù chênh lệch 27 tuổi. Họ chính là minh chứng sống cho tình yêu thật sự. Nếu đã yêu thì 11 tuổi, 15 tuổi hay 27 tuổi đều không phải điều cản trở.

Tác giả: LÊ ANH

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP