Xã hội

Sau nhiều lần đỗ sai quy định, chủ ô tô Hyundai Tucson hoảng hốt khi thấy xe xuất hiện dòng chữ lạ

Vào sáng nay (11/8), tại sân một khu chung cư ở Hà Nội, chủ ô tô Hyundai Tucson hoảng hốt khi thấy xe xuất hiện dòng chữ lạ, sự việc được cho là do nhiều lần đậu sai quy định.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh chiếc ô tô Huyndai Tucson trị giá gần 1 tỷ đồng bị phun sơn bẩn được cho là do nhiều lần đậu sai quy định tại Khu Ngoại Giao Đoàn (phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo hình ảnh cho thấy, chiếc xe 5 chỗ đỗ dưới sân bị vẽ sơn đen vào thân và nắp capo với những từ ngữ thiếu văn hóa nhằm cảnh báo chủ xe về việc đỗ xe không đúng nơi quy định.

Chủ ô tô Hyundai Tucson hoảng hốt khi thấy xe xuất hiện dòng chữ lạ.

Những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng nếu như vị chủ xe kia đỗ sai chỗ thì không đúng nhưng hành động vẽ sơn lên xe người khác như thế thì không nên.

“Thiết nghĩ khi nó chưa ảnh hưởng trực tiếp đến mình quá thì không cần thiết”

“Phá hoại tài sản là không tốt. Đỗ xe vô ý thức cũng không tốt“.

Theo một vài thông tin chia sẻ, chủ chiếc xe màu trắng này thường xuyên có hành vi đỗ xe thiếu ý thức, gây ảnh hưởng tới nhịp sống chung của mọi người. Có lần chiếc xe bị người dân chụp ảnh đăng mạng xã hội và cảnh cáo nhưng sự việc vẫn không thay đổi cho đến khi sự việc không hay trên xảy ra.

Trao đổi trên VTC News, một lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị chưa thấy tài xế đến trình báo.

“Có thể tài xế cảm thấy xấu hổ về việc đỗ xe sai quy định nên không trình báo sự việc“, vị này chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ hình ảnh một chiếc ô tô bị tạt sơn trắng được cho là xảy ra tại Hà Nội. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do đỗ ngay trước cổng nhà người khác.

Chiếc xe bị tạt sơn trắng được đăng tải trên mạng xã hội cách đây không lâu.



Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP