Cuộc sống

Sau cuộc gặp với nhân tình của chồng, tôi không còn tha thiết gì giữ chồng nữa mà chỉ muốn ly hôn cho nhanh

Cô ấy chẳng những không hoảng sợ mà còn bình tĩnh đáp trả đanh thép. Tuy nhiên những lời đáp trả ấy khiến tôi hoang mang khi phát hiện ra ‘biệt tài’ mới của chồng.

Mấy tháng nay nhà tôi luôn căng thẳng, u ám và ngột ngạt khó chịu. Nguyên do vì tôi phát hiện ra chồng mình có tình nhân bên ngoài. Cô nhân tình ấy chẳng ở đâu xa mà ở ngay trong cơ quan của anh.

Gia đình chồng tôi nghèo. Gia đình tôi lại khá giả nên hồi trước để cưới được tôi, anh cũng phải kiên trì lắm mới được. Sau khi cưới, tôi không ngại bỏ tiền ra tu sửa nhà cửa bên chồng, mua sắm đồ đạc với cả chi tiền khám bệnh cho bố mẹ anh. Tôi quan niệm bố mẹ nào cũng là bố mẹ mình nên chưa bao giờ phân biệt. Thế nên bố mẹ chồng thương yêu tôi nhất trong 3 nàng dâu.

Tôi cứ nghĩ mình làm tròn bổn phận làm dâu, làm mẹ, làm vợ thì chồng sẽ không chê bai được, không phụ bạc mình được. Nên khi phát hiện tin nhắn yêu đương của chồng với một cô gái khác, tôi gần như hóa điên lên.

Tôi gọi điện, nhắn tin cho cô gái kia để trò chuyện phải chăng. Nhưng cô ấy không hề đáp lại tin nhắn hay bắt máy cuộc gọi của tôi. Điên tiết quá, tôi quay sang bảo chồng chọn hoặc tôi hoặc bồ, anh ấy lúng túng chọn tôi và hứa cắt đứt với nhân tình.

Những lời cô ấy nói như dội một gáo nước lạnh vào người tôi. (Ảnh minh họa)

Hứa thì hứa đó mà chỉ vài ngày sau tôi lại thấy tin nhắn hẹn hò vào nhà nghỉ của họ. Tôi quyết định làm cho tới cùng bằng cách tới tặn cơ quan của chồng để quậy một trận cho họ chừa.

Khi đến, tôi yêu cầu gặp cô ấy. Nhìn thấy vẻ ngoài mơn mởn, xinh đẹp của cô ấy, tôi đã hiểu vì sao chồng tôi lại lén lút qua lại. Tôi chỉ mặt mắng cô ấy cướp chồng, còn trơ trẽn khi không chịu cắt đứt với chồng tôi. Thật không ngờ, cô ấy rất nình tĩnh khi phản pháp lại tôi: “Chị nói tôi trơ trẽn nhưng có đúng là chị đã hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, người mẹ không? Chồng chị bị ung thư gan nhưng chị có biết không hay suốt ngày chỉ biết tiền và tiền. Thấy mặt anh ấy, chị chỉ cau có, mắng anh ấy là chó là mèo, chửi anh ấy không tiếc lời. Anh ấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, chị có biết không? Chị quay về mà giữ chồng và hoàn thành trách nhiệm đi”.

Những lời cô ấy nói như dội một gáo nước lạnh vào người tôi. Gia đình tôi mỗi 3 tháng đều khám định kì, anh vẫn rất khỏe mạnh. Thế mà anh lại tự nói dối mình bị ung thư gan để lên án tôi vô trách nhiệm. Tiền lương của anh tôi cũng chẳng lấy một đồng mà lại bị mang tiếng bòn rút tiền chồng.

Tôi bỏ về ngay sau khi cô bồ của chồng cay cú trả lời lại. Cô ấy chắc tưởng tôi sợ nên thế. Thật ra, tôi về để làm đơn ly hôn. Tôi không chấp nhận được một người chồng dối trá như thế.

Tác giả: TẠ THU THẢO

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: vợ chồng , nhân tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP