Giải trí

Sau 16 năm, Việt Anh mới hé lộ ảnh hậu trường cảnh nóng phim "Chạy án"

Trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải ảnh hậu trường đóng cảnh nóng với Phan Hòa và chia sẻ nhiều kỉ niệm khi quay phim.

Cách đây ít giờ, Việt Anh đăng tải những hình ảnh hậu trường phim "Chạy án" cách đây 16 năm. Trong phim, nam diễn viên vào vai Cao Thanh Lâm, có nhiều cảnh nóng với Phan Hòa (vai Hoa hậu Minh Phương).

Hình ảnh hậu trường được Việt Anh chia sẻ gây bão mạng xã hội.

"16 năm trước, cảnh nóng của bom tấn một thời là 'Chạy Án'. Nó mộc mạc và dung dị lắm, thường là chỉ có 3,4 người được ở bối cảnh thôi. Không được đông người, khác hẳn bây giờ khoảng 20 người. Và để giúp diễn viên đỡ căng thẳng thì có quạt để cho đỡ nóng. Nhưng quan trọng là DOP phải trực tiếp quay và áo không được thay. Thường là phải mặc một tuần liên tục không thay. Đấy bom tấn thời kì đổi mới nó đơn giản vậy thôi. Giờ mọi thứ khác lắm rồi, thấy bảo anh DOP giờ cũng chăm thay áo hơn rồi", nam diễn viên viết.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp dành lời khen cho Việt Anh. Trong khi Mạnh Trường hỏi "cảnh nóng ngày xưa phải có bác cầm quạt để cho bớt nóng hả anh" thì cô bạn Lã Thanh Huyền lại soi cảnh Phan Hòa bấu tay Việt Anh.

"Chạy án" thuộc series "Cảnh sát hình sự" lên sóng lần đầu năm 2006 và gây được tiếng vang lớn. Nhờ vai Cao Thanh Lâm, Việt Anh trở thành soái ca được nhiều khán giả yêu thích. Sau "Chạy án", Việt Anh vào Tp.HCM phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, sau một thời gian, anh quay lại Hà Nội. Vài năm gần đây, sự nghiệp Việt Anh tiến lên nấc thang mới khi gặt hái được nhiều thành công qua các tác phẩm như "Người phán xử", "Mê cung", "Sinh tử"....

Về đời tư, Việt Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.Hồi tháng 6/2019, anh và hot girl Hương Trần công khai chia tay sau 7 năm gắn bó và có một con trai chung.


Tác giả: HM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP