Giải trí

Rúng động tin hàng loạt sao Hàn Quốc dính đường dây gái gọi

Dư luận Hàn Quốc hiện đang rất xôn xao trước thông tin có ít nhất 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng của nước này đang lọt vào tầm ngắm khi bị nghi ngờ nằm trong đường dây gái gọi cao cấp.

Các phương tiện truyền thông Đài Loan dẫn nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết, làng giải trí Hàn Quốc vốn được xem là hoạt động sôi nổi, phát triển nhất nhì châu Á, hiện đang dính phải “cơn bão lửa” trước tin tức văn phòng công tố Suwon mới tiếp nhận một vụ điều tra liên quan đến đường dây mại dâm của hàng loạt nghệ sĩ Hàn.sao Hàn, gái gọi, điều tra

Đầu năm 2012, làng giải trí Hàn đã phải hứng chịu một chuỗi scandal liên tiếp liên quan tới cựu hoa hậu Han Sung Joo khi clip phòng the và quá khứ không mấy trong sạch của cô được tiết lộ.

Đầu năm 2012, làng giải trí Hàn đã phải hứng chịu một chuỗi scandal liên tiếp liên quan tới cựu hoa hậu Han Sung Joo khi clip phòng the và quá khứ không mấy trong sạch của cô được tiết lộ.

Theo các công tố viên, đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt thứ hạn cao, là diễn viên, ca sĩ…

“Hiện chúng tôi đang tập trung làm rõ với 10 nghệ sĩ có nghi ngờ dính líu đến đại gia các ngân hàng, giám đốc điều hành tập đoàn lớn…. Chúng tôi nhận được thông tin, họ đã đổi tình một đêm để lấy 100 triệu won”– một công tố viên tiết lộ.

Hiện tại, cư dân mạng Hàn Quốc đang lùng sục tìm kiếm danh tính thực sự của các nghệ sĩ. Và nếu vụ việc này có thật, rất có thể đây sẽ là một cơn bão scandal lớn của K-Biz trong năm nay.

Điểm lại năm 2012, showbiz xứ Kim chi cũng phải đón nhận nhiều scandal. Ngoài scandal của cựu hoa hậu Han Sung Joo, còn phải kể đến vụ Jang Suk Woo – CEO công ty giải trí Open World, đã bị xử 6 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp thực tập viên của mình.; Go Young Wook – thành viên nhóm Roo’Ra bị điều tra về tội danh cưỡng hiếp trẻ em hồi tháng 5.2012.

Theo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP