Thể thao

Ronaldo báo tin "sốc" cho Juventus

Juventus sẽ phải điều chỉnh nhân sự trong 3 trận đấu sắp tới khi vắng mặt ngôi sao Cristiano Ronaldo

Trước mắt, Juventus sẽ phải gặp 3 trận đấu mà không có Cristiano Ronaldo

Sau trận Bồ Đào Nha gặp Serbia tại vòng loại EURO 2020 đêm 25/3, Cristiano Ronaldo đã gặp một chấn thương gân kheo chân phải. Ronaldo phải ra dấu thay người và rời sân từ phút 28. Hiện, anh đã bắt đầu điều trị ở Juventus từ hôm qua 28/3 với các bài tập vật lý trị liệu. Tuy nhiên, các bác sỹ của Juventus chưa thể đánh giá một cách đầy đủ về chấn thương này của ngôi sao chủ lực.

Theo Goal, Ronaldo sẽ tiếp tục kiểm tra thêm vào đầu tuần sau. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Empoli cuối tuần này và gặp Cagliari vào giữa tuần sau ở Serie A. Nếu kết quả kiểm tra thêm không thuận lợi, Ronaldo có khả năng tiếp tục ngồi ngoài ở trận gặp AC Milan ngày 6/4 và tứ kết lượt đi Champions League với Ajax ngày 10/4.

Sau chấn thương, Ronaldo lạc quan trấn an người hâm mộ: "Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết rõ cơ thể của mình. Tôi sẽ trở lại trong vòng hai tuần". Dù phải tạm nghỉ ngơi trong giai đoạn cao trào, song, Ronaldo đã chơi tất cả 36 trận chính thức mùa này, nhiều hơn 1 trận so với cùng thời điểm này mùa trước. Kết thúc mùa trước, Ronaldo có 44 trận thi đấu cho Real Madrid, ghi 44 bàn, 3 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Juventus , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP