Thể thao

Ronaldinho ghi 5 bàn để vô địch giải futsal trong tù

Cựu danh thủ người Brazil tỏa sáng trong trận chung kết giải futsal được nhà tù Agrupacion Especializada tổ chức.

ABC TV Paraguay đưa tin Ronaldinho đã giúp đội bóng của mình vô địch giải futsal giữa những tù nhân với nhau. Anh ghi 5 bàn và có 6 kiến tạo trong chiến thắng 11-2 ở trận chung kết.

Ronaldinho vẫn thể hiện được tài năng bóng đá dù phải thi đấu trong tù. Ảnh: Santiago Ravidlas.

Cùng thi đấu với Ronaldinho còn có Fernando Gonzzlez Karjallo, cựu chủ tịch CLB Sportivo Luqueno của Paraguay. Ông này bị bắt vì tội tham nhũng.

Phần thưởng cho nhà vô địch giải đấu kể trên là một chú heo nặng 16 kg. Trước đó, có thông tin các tù nhân ở nơi Ronaldinho bị giam giữ tranh nhau để giành cựu sao Barca. Họ thậm chí còn ra điều kiện Ronaldinho không được ghi bàn nếu tham dự giải. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra.

Ronaldinho và anh trai Roberto bị tạm giam tại nhà tù có tên Agrupacion Especializada. Đây là nhà tù khá nổi tiếng của cảnh sát Paraguay tại thủ đô Asuncion, nơi giam giữ nhiều tên tội phạm khét tiếng của Paraguay.

Nổi bật trong số đó có trùm ma túy người Brazil Marcelo Pinheiro Veiga, còn được biết đến với biệt danh Marcelo Piloto, trùm băng đảng Comando Vermelho. Piloto từng bị giam 11 tháng tại đây trước khi được gửi trả về Brazil cuối năm 2018.

Truyền thông Paraguay tiết lộ thêm ban đầu Ronaldinho không muốn chơi bóng trong tù. Tuy nhiên, sau đó anh đã suy nghĩ lại. Thời gian gần đây cựu sao AC Milan vui vẻ hơn và thường xuyên tham gia các trận đấu bóng giữa các bạn tù.

Ronaldinho đang bị giữ tại Paraguay vì tội danh dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Nỗ lực kháng cáo gần đây của cựu sao người Brazil bất thành, và anh buộc phải ngồi tù thêm một thời gian nữa. Truyền thông Paraguay cho biết Ronaldinho sẽ xuất hiện trước tòa thêm lần nữa vào ngày 17/3.

Tác giả: Hồng An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP