Giải trí

Rộ tin đồn Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã tổ chức hôn lễ

Bức ảnh thân mật của Lương Bằng Quang và Ngân 98 cùng gia đình hai bên đã làm dấy lên tin đồn cặp đôi bí mật tổ chức lễ cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang bất ngờ chia sẻ loạt ảnh bên bạn gái Ngân 98 cùng gia đình hai bên. Đăc biệt hơn, nam ca sĩ còn viết: "Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con".

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn cặp đôi âm thầm tổ chức lễ cưới.

Trong ảnh, Lương Bằng Quang diện vest bảnh bao, còn Ngân 98 diện váy 2 dây hồng khoe nhan sắc gợi cảm. Qua chia sẻ của nam ca sĩ, nhiều khán giả đặt nghi vấn cặp đôi đã bí mật tổ chức tiệc cưới.

Cặp đôi diện trang phục sang trọng.

Bài đăng của Lương Bằng Quang nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, bởi trong ảnh còn có sự xuất hiện của gia đình hai bên. Đồng thời phía dưới phần bình luận xuất hiện hàng loạt những lời chúc mừng hạnh phúc của người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, không ít người lại bày tỏ sự ngao ngán cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò của Lương Bằng Quang cùng bạn gái - cặp đôi nổi tiếng thị phi bậc nhất showbiz Việt.

Trong ảnh còn có sự xuất hiện của gia đình hai bên.

Trước đó trong ngày Valetine, Lương Bằng Quang cũng chia sẻ loạt ảnh vô cùng tình tứ cùng với lời lẽ ngọt ngào để chúc mừng bạn gái Ngân 98.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến dân mạng xôn xao với chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi từng cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ, bị chỉ trích vì những hành động quá mức khi livestrean trò chuyện trên mạng xã hội. Chưa kể có khoảng thời gian cả hai tuyên bố chia tay, nguyên nhân được Ngân 98 tiết lộ là vì chán, thậm chí cô không ngần ngại kể chuyện có người thứ 3 trong mối quan hệ của mình với bạn trai. Thế nhưng không lâu sau đó, cả hai "gương vỡ lại lành", dân tình không khỏi ngán ngẩm cho rằng đây lại là một trong những chiến lược hay chiêu trò của bộ đôi này.

Tác giả: Bích Liên (TH)

Nguồn tin: Báo Pháp Luật Net

  Từ khóa: Lương Bằng Quang , ngân 98

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP