Thể thao

Real Madrid đã biết đến chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2020 - 2021

Đội bóng giàu thành tích nhất Real Madrid đã vượt qua Inter Milan với tỷ số 3 - 2 trong trận cầu tâm điểm của lượt đấu thứ 3 bảng B Champions League 2020 - 2021 trên sân Alfredo Di Stefano diễn ra rạng sáng 4/11. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Zinedine Zidane tại giải đấu mùa này.

Inter nhiều lần khiến Real thót tim ở trận đấu này. Ảnh: DM


Trước khi trận đấu này diễn ra, cục diện bảng B đang có những diễn biến vô cùng bất ngờ. Cả hai ứng viên hàng đầu là Inter Milan và Real Madrid đều thi đấu không thành công và chưa có được bất cứ chiến thắng nào.

Nhiệm vụ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải năm nay của Real là rất khó khăn khi đối thủ của họ là Inter cũng đang bị dồn vào thế chân tường.

Rodrygo ghi bàn thắng quyết định, mang về chiến thắng cho Real. Ảnh: DM


Chủ nhà Real khởi đầu trận đấu ấn tượng bằng 2 bàn thắng của Benzema và Sergio Ramos để vươn lên dẫn trước chỉ sau 33 phút bóng lăn, nhưng họ lại phải nhờ đến sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ 19 tuổi Rodrygo sau khi vào sân từ ghế dự bị ghi bàn thắng "quý như vàng" ở phút 80, mới có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Chiến thắng quan trọng này giúp Los Blancos tạm thoát khỏi vòng nguy hiểm khi đã vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng B với 4 điểm sau 3 trận, xếp sau Borussia Moenchengladbach - đội đã có chiến thắng đậm tới 6 - 0 trên sân của Shakhtar Donetsk.

Real đã có được chiến thắng đầu tiên sau 3 lượt trận ở Champions League mùa này. Ảnh: Eurosports

Trong 2 mùa tham dự đấu trường số 1 châu Âu gần nhất, Inter đều phải dừng chân ở vòng bảng.

Trong khi đó, với thất bại này, đội bóng của HLV Antonio Conte bị đẩy xuống vị trí cuối bảng và đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay sau vòng bảng.

Ở vòng đấu tiếp theo của bảng B Champions League, Inter và Real sẽ tái đấu trên đất Italy. Đội bóng nửa xanh thành Milano sẽ phải rất quyết tâm đòi món nợ trước đối thủ để tự cứu mình khỏi vòng nguy hiểm.

Tác giả: Minh Đăng

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP