Thể thao

Quang Hải không có lễ ra mắt tại CLB Pháp, người đại diện tiết lộ lý do phía sau

Chỉ khi nào Quang Hải vượt qua được buổi kiểm tra y tế, hợp đồng của anh và CLB tại Pháp mới được công bố.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên tờ Tuổi trẻ, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải - cho biết CLB của Pháp muốn tổ chức buổi ra mắt cho Quang Hải sau khi vượt qua kiểm tra y tế, tuy nhiên ông đã khuyên là không nên:

"Tôi nói với họ là không nên tổ chức buổi ra mắt bởi Quang Hải chưa thể hiện được gì cả nên đừng làm rầm rộ. Đặc biệt khi các đồng đội mới ở CLB nhìn về chuyện này có thể sẽ có suy nghĩ không hay. Tôi muốn bớt đi áp lực cho Quang Hải. Càng bớt đi áp lực cho Quang Hải bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu".

Trước đó, ông Đắc Văn đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình của thương vụ này, đồng thời bày tỏ mong muốn người hâm mộ đừng vội vì những tin đồn mà vội tràn vào fanpage của bất kỳ CLB nào.

Ông viết: "Bến đỗ mới của Quang Hải là điều tất cả giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều mong muốn được xác định. Bản thân chúng tôi phải tuân thủ những điều kiện bảo mật khi đàm phán với các CLB như thời gian công bố, thu nhập cũng như thời hạn của bản hợp đồng.

Trong bóng đá, hợp đồng chỉ có giá trị sau khi kiểm tra y tế. Quan trọng hơn tất cả là chúng tôi muốn bớt đi cho Quang Hải áp lực từ những việc nhỏ nhất, để Hải chỉ tập trung vào việc hòa nhập, thích nghi cũng như chuyên môn với đội bóng mới. Rất mong chúng ta luôn là những cổ động viên văn minh".

Quang Hải và người đại diện vừa có chuyến đi tới Pháp.


Điểm đến của Quang Hải được đồn đoán là một CLB tại Ligue 2. Theo tiết lộ từ người đại diện, Quang Hải sẽ mang áo số 19 tại CLB mới.

Một số nguồn tin cho biết Quang Hải đã sang Pháp và trực tiếp ký hợp đồng với một CLB nước này. Anh mang bản hợp đồng này về lại Việt Nam vào ngày 14/6 để làm thủ tục xin visa lao động. Sau khi hoàn tất thủ tục, Quang Hải sẽ quay lại Pháp để kiểm tra y tế.

Vừa qua, một diễn đàn lớn về bóng đá Đông Nam Á bất ngờ đăng tải hình ảnh Quang Hải gắn với áo thi đấu của CLB Nimes Olympique (gọi tắt là Nimes). Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng đây sẽ là bến đỗ mới của Quang Hải.

Tuy nhiên sau đó người đại diện của Quang Hải đã lên tiếng, khẳng định chưa bao giờ làm việc với các CLB Nimes (Ligue 2), Nantes (Ligue 1) hay LASK (giải VĐQG Áo).

Một nguồn tin khác lại cho biết có thể Quang Hải sẽ đầu quân cho Metz. Số 19 tại Metz vốn đã có chủ, tuy nhiên không loại trừ khả năng sẽ có thay đổi xảy ra ở mùa giải mới. Tất cả hiện đều dừng ở mức độ tin đồn. Khán giả sẽ tiếp tục phải chờ đến khi đích thân người trong cuộc công bố danh tính CLB mới của Quang Hải.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: CLB Pháp , lễ ra mắt , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP