Giải trí

Quang Đăng nói về chuyện chia tay Thái Trinh: 'Sẽ không còn cơ hội cho nhau'

Quang Đăng đăng tải bức tâm thư dài chia sẻ về chuyện chia tay bạn gái. Anh gửi lời chúc tốt đẹp đến tình cũ.

Thông tin Quang Đăng và Thái Trinh đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối - Ảnh: TL

Trên trang cá nhân, Quang Đăng gây chú ý khi đăng tải dòng chia sẻ về chuyện đường ai nấy đi với Thái Trinh. Cụ thể, nam vũ công tâm sự: “Hai năm trôi qua, mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui cùng nhau. Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình. Vài tháng qua, anh đã suy nghĩ nhiều về bản thân, về những gì mình từng có. Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Anh tin rằng sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình”.

Quang Đăng chia sẻ ở thời điểm hiện tại, chuyện đúng sai không còn quan trọng vì cả hai không còn là của nhau. Anh khẳng định: “Chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau. Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nha. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua. Chúc em một đời tốt lành”.

Dòng trạng thái được Quang Đăng chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Quang Đăng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình cả hai và động viên nam vũ công sớm vượt qua sóng gió tình cảm để trở lại với các dự án nghệ thuật. “Chắc hẳn cả hai đau lắm. Chắc hẳn bạn gái hết nhiều nước mắt lắm. Nhưng chia tay trong sự tử tế, văn minh như thế này là một kết thúc có hậu rồi. Chúc hai em một đời bình an”. “Có lẽ điều đáng ngưỡng mộ nhất là sau khi chia tay hỏi vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp, nhưng đó cũng là điều khiến đối phương đau lòng hơn cả”, một fan bình luận.

Thái Trinh và Quang Đăng công khai hẹn hò hồi năm 2017. Sau hai năm yêu nhau, họ “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của khán giả. Thông tin này được nữ ca sĩ xác nhận trên trang cá nhân. Cô viết: “Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé. Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi Trinh đã “hết buồn và hết vấn vương”. Trinh muốn chính thức thông báo, về việc mình đang là “người tự do” được một khoảng thời gian”.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Thái Trinh , Quang Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP