Trong nước

Quận 4 bác tin "Thủ tướng gọi điện đột xuất không có người trực chống dịch"

UBND phường 10, quận 4 cho rằng thông tin phản ánh việc Thủ tướng gọi điện đột xuất nhưng không có người trực là không chính xác.

Ngày 3/9, UBND phường 10, quận 4, TP.HCM đã có thông tin phản hồi về việc "Thủ tướng gọi điện đột xuất, địa phương không có người trực" mà báo chí đã đăng tải.

Thủ tướng kiểm tra khu cách ly tập trung tạm thời và Trạm y tế lưu động của phường Cát Lái, hiện đang có 83 ca F0. Ảnh: Nhật Bắc.

Theo đó, tối 2/9 và sáng nay, trên các báo (điện tử) có đăng nội dung “Thủ tướng gọi điện thoại đột xuất kiểm tra trực chống dịch”. Thông tin phản ánh: Khi Thủ tướng gọi điện qua hệ thống trực tuyến với UBND phường 10, quận 4 thì không có người trực chỉ huy.

UBND phường 10, quận 4 cho biết, các báo đăng tải thông tin trên là không đúng sự thật. Thực tế, Thủ tướng gọi trên phần mềm họp trực tuyến.

Tối 2/9, khi vào cuộc họp trực tuyến với các địa phương, đường link họp trực tuyến (do Công ty VNPT phụ trách) có thay đổi và đường truyền Internet chưa ổn định nên UBND phường 10 chưa nhận được cuộc gọi kết nối của Thủ tướng.

Lúc 18h20 cùng ngày, đường truyền ổn định thì ông Lê Nguyễn Thế Lâm - Chủ tịch UBND phường 10, quận 4 đã trực tiếp báo cáo các nội dung với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nắm về sự cố đường truyền.

Do vậy, việc báo chí thông tin "không có người trực" là chưa chính xác.

UBND phường 10, quận 4 cho biết, hiện tại, đơn vị vẫn luôn đảm bảo phân công cán bộ trực, tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng chống dịch và nội dung khác tại địa phương.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP