Pháp luật

Qua nhà hàng xóm nhậu không về trông cháu, người phụ nữ bị chồng cũ đâm chết

Thấy vợ cũ nói đi nhậu ở nhà bạn, người đàn ông ở Bình Phước cầm theo cây kéo đến tìm gặp thì xảy ra mâu thuẫn, người này đâm vợ tử vong.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 26/9, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra làm rõ nguyên hân dẫn đến cái chết của bà Thạch Thị Ngọc Sơn (47 tuổi, ngụ khu phố Phước An, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài).

Theo điều tra ban đầu, bà Thạch Thị Ngọc Sơn và chồng cũ là ông Thạch Lở (53 tuổi, ngụ khu phố Phước An, phường Tân Xuân) tuy đã ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà.

Vào lúc 21h30 ngày 25/9, ông Lở gọi điện yêu cầu bà Sơn về nhà trông cháu nhưng bà Sơn không chịu về vì đang bận nhậu tại nhà ông Thạch Răng (55 tuổi) cùng nhậu còn có ông Thạch Lực và một số người ở cùng khu phố.

Bực tức, ông Lở mang cây kéo đến nhà ông Răng để tìm bà Sơn. Tại đây khi hai người có cãi vã to tiếng, xô sát thì ông Lở bất ngờ rút kéo trong người đâm nhiều nhát vào ngực, bụng, lưng của bà Sơn.

Theo báo Tiền phong, phát hiện sự việc, ông Thạch Lực đang nhậu phía trong chạy tới can ngăn liền bị ông Lở đâm một nhát vào ngực ngã gục. Ngay sau đó, bà Sơn và ông Lực được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, nhưng do vết thương quá nặng, bà Sơn đã tử vong sau đó. Riêng ông Lực vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Thạch Lở đã đến trụ sở công an đầu thú. Được biết, Thạch Lở và bà Thạch Thị Ngọc Sơn là vợ chồng vừa ly dị nhưng vẫn sống chung với nhau.

Tác giả: H.M (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP