Giải trí

Quá khứ “động trời” của Hồ Quang Hiếu từng gây tranh cãi

Hồ Quang Hiếu từng gây sốc khi phơi bày những góc tối trong quá khứ của bản thân. Anh thừa nhận: “Không thói hư tật xấu nào mình không biết và không từng dính dáng”.

Cái tên Hồ Quang Hiếu đang trở thành tâm điểm khi mới đây một tài khoản có tên T.X. đăng đàn “tố” nam ca sĩ rủ rê đi "bay lắc" rồi lợi dụng lúc cô không tỉnh táo đã có hành vi cưỡng dâm. Phản hồi về vụ lùm xùm chấn động này, đại diện Hồ Quang Hiếu cho biết, nam ca sĩ bị hack Zalo, và không biết cô gái đó là ai, đăng tải nội dung đó nhằm mục đích gì.

“Đó chỉ là sự bịa đặt trắng trợn. Chúng tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Chúng không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm", quản lý của Hồ Quang Hiếu thông tin về sự việc.

Hồ Quang Hiếu vướng phải lùm xùm không đáng có.

Trước đó, vào hồi tháng 4, giọng ca “Con bướm xuân” từng gây tranh cãi khi ra mắt cuốn tự truyện “Đổi thay”, công khai một thời thanh niên đầy nông nổi. Trong tự truyện, Hồ Quang Hiếu cho biết, trước đây nhà anh gần bến xe, anh thừa nhận: “Không thói hư tật xấu nào mình không biết và không từng dính dáng”, từ đi bụi, đánh nhau, trấn lột, thậm chí làm công việc điều phối gái bia ôm trong quán karaoke“.

“Mình được một ông anh kêu về làm quản lý quán karaoke giùm. Nói thực ra là điều phối mấy cô gái "bia ôm". Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách, mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên.

Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. Ví dụ như: Nhiều phòng karaoke liên hệ với nhiều đầu mối đưa gái vào, thích cô nào thì gọi bên đó, cô đó có đẹp không, có thích không. Rồi mình phải được tán tỉnh, sàm sỡ các cô ấy thì mới điều phối cho khách.

Chắc các bạn tò mò muốn biết mình có hối hận? Có chứ, những đêm không ngủ, mình toàn tự hỏi: “Mày làm cái gì thế này hả Hiếu?”, “Sao mày khốn nạn vậy?”, rồi nhớ đến những giọt nước mắt của mẹ và khiến mình òa khóc trong đêm”, trích đoạn từ tự truyện của giọng ca họ Hồ.

Thời điểm đó, việc tiết lộ quá khứ không mấy tốt đẹp đã khiến Hồ Quang Hiếu vấp phải những tranh cãi từ dư luận. Nhiều khán giả rất sốc và thất vọng khi biết quá khứ của nam ca sĩ có tiếng hiền lành, sạch scandal trong showbiz. Giữa "bão" dư luận, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích: “Lúc ra cuốn sách tôi cũng nghĩ rất nhiều, vì tôi đã kể nhiều chuyện xấu, thậm chí trái pháp luật của mình. Nhưng tôi khẳng định chưa bao giờ cổ xúy việc làm trái pháp luật.

Nhiều người làm chuyện xấu nhưng giấu đi. Riêng tôi, tôi muốn kể sự thật trong cuốn tự truyện của mình. Tôi kể quá khứ sai lầm để tự răn mình không làm điều xấu nữa, cũng như truyền tải thông điệp đến những người trẻ đang trong tình trạng giống tôi hồi xưa. Mọi người so sánh tôi với ca sĩ Hàn Quốc đang bị scandal môi giới mại dâm cũng không đúng. Hai trường hợp hoàn toàn khác nhau. Câu chuyện của tôi đã xảy ra trong quá khứ, từ rất lâu rồi”.

Hồ Quang Hiếu từng thừa nhận quá khứ nhiều sai lầm trong cuốn tự truyện Đổi thay.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, quê ở Đăk Lắk. Anh là ca sĩ nổi tiếng từ các trang nhạc mạng. Sau hiệu ứng Không cảm xúc và Con bướm xuân, sự nghiệp của anh phát triển vượt bậc. Khá kín tiếng về đời tư nên nhiều năm qua, khán giả chỉ biết đến Hồ Quang Hiếu với những bản hit, hôn nhân đổ vỡ với hot girl Ivy và chuyện tình 2 năm với nữ ca sĩ Bảo Anh.

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: Hồ Quang Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP