Giải trí

Phim ngắn do Nhã Phương sản xuất, đóng chính được chiếu ở Cannes

Nữ diễn viên đã có mặt tại Pháp để tham dự buổi chiếu phim 'Infill & Full set' theo lời mời từ ban tổ chức.

Năm nay, ngoài việc làm diễn viên, Nhã Phương còn thử sức với vai trò nhà sản xuất. Phim ngắn Infill & Full set của cô là một trong những phim được lựa chọn để trình chiếu và giới thiệu ở Góc phim ngắn tại Cannes.

Nhã Phương đã có mặt tại Pháp.

Phim được quay tại London do nhà làm phim Đào Đức Hải viết kịch bản và đạo diễn. Câu chuyện phim kể về số phận một phụ nữ Việt Nam nhập cư bất hợp pháp bị mắc kẹt giữa ranh giới đạo đức của một người lương thiện và một kẻ phạm pháp.

Trong phim, Nhã Phương đảm nhận vai chính, là một phụ nữ mang bầu 6 tháng, vừa phải chạy trốn khỏi sự truy lùng của Bộ Nội vụ Anh quốc, vừa phải tìm việc làm trái phép trong các tiệm làm móng của người Việt để trang trải cuộc sống. Những rắc rối liên tiếp xảy đến như thử thách sự kiên cường của người phụ nữ. Nhã Phương cho biết vai diễn này đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Nhận được lời mời từ ban tổ chức, Nhã Phương đã có mặt tại Cannes. Cô sẽ tham dự một số hoạt động bên lề dành cho các nhà sản xuất như các buổi hội thảo, giao lưu, tham gia góc nghệ sĩ hay các đêm tiệc của chương trình…

Từ năm 2004, Short film corner - Góc phim ngắn của Cannes là một trong những sự kiện quan trọng đối với các nhà làm phim. Tại đây các phim ngắn không chỉ được thẩm định, được giới thiệu đến các nhà sản xuất, đạo diễn, giới chuyên môn uy tín, mà còn là cơ hội phát triển hợp tác rộng lớn. Vì thế, mỗi kỳ Cannes lại có hàng nghìn phim ngắn trên thế giới được gửi về và chỉ một phần nhỏ trong đó được lựa chọn trình chiếu.

Tác giả: Ngô Trác

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Cannes , Nhã Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP