Giải trí

Phi Thanh Vân được trai trẻ kém 13 tuổi tỏ tình

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân chia sẻ được chàng trai trẻ kém 13 tuổi tỏ tình thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân tiết lộ một số bức ảnh chụp tin nhắn của chàng trai sinh năm 1995 đang yêu đơn phương cô. Không ngại về vấn đề tuổi tác, chàng trai này xưng hô bằng tên với Phi Thanh Vân là thổ lộ những tình cảm, sự quan tâm không chỉ dành cho Phi Thanh Vân mà còn dành cho con trai của cô.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Câu chuyện về tình yêu của một chàng trai 1995 dành cho Phi Thanh Vân. Cậu ấy tên là K, là ca sĩ và diễn viên sinh thế hệ 9X, kém hơn Vân 13 tuổi.

Phi Thanh Vân chia sẻ tin nhắn của chàng trai kém 13 tuổi.

Vì tuổi thơ của K gắn liền với phim Cô gái xấu xí (đạo diễn Nguyễn Minh Chung) nên sau này khi có duyên làm việc với Vân cậu ấy như bị lực hút mạnh mẽ. K chủ động trong những lần giao tiếp và thật sự yêu Vân đơn phương khi nào không biết! Cậu bắt đầu tỏ tình và tất nhiên Vân đã nhẹ nhàng giải thích và từ chối khéo".

Phi Thanh Vân cho biết mục tiêu chia sẻ câu chuyện lên mạng là để chàng trai hoặc những người giống anh dù nam hay nữ hãy tập trung sự nghiệp vững vàng và tích lũy kinh nghiệm sống, ổn định và hãy yêu, vì sự nghiệp làm trọng, ngoài tình yêu chúng ta còn có trách nhiệm với gia đình - xã hội và chính bản thân mình.

Lễ tình nhân vừa qua, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ món quà cô nhận được là một chiếc nhẫn kim cương. Đây là quà của vị doanh nhân hơn cô 12 tuổi được cô chia sẻ là người từng trải, làm ăn giỏi giang, có tiếng ở khu vực châu Á. Ban đầu hai người là bạn bè nhưng sau những cuộc gặp gỡ, trò chuyện, họ dần hiểu và thân thiết hơn. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân không tiết lộ cụ thể về doanh nhân này và cho biết vẫn giữ mối quan hệ ở mức chừng mực, tôn trọng và trân trọng nhau.

Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Phi Thanh Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP