Giải trí

Phi Nhung khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là bố con gái nhưng bị bắt gặp vẫn ôm chặt "chồng tin đồn"

Mới đây, hình ảnh quá thân mật của cặp đôi huyền thoại Phi Nhung - Mạnh Quỳnh tại quán cafe khiến khán giả đồng loạt bất ngờ.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội, dân mạng chia sẻ chùm ảnh được khán giả tình cờ bắt gặp Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tại một quán cafe. Hai nghệ sĩ liên tục có những cử chỉ cực tình cảm khi ngồi trò chuyện cùng nhau.

Phi Nhung thậm chí không ngại sửa sang tóc tai, quần áo cho "người tình sân khấu", còn Mạnh Quỳnh cũng chủ động quàng vai, ôm thân mật Phi Nhung.

Những bức ảnh thân mật của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.


Hình ảnh ngọt ngào chẳng kém một cặp đôi thực sự khiến fan của hai người xuýt xoa. Đa số người hâm mộ đều để lại bình luận dưới bài đăng rằng, cả hai quá đẹp đôi và ủng hộ mối tình này hết mình. Một số khác lại tiếc nuối cho mối tình không bao giờ cưới này.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là đôi song ca huyền thoại được yêu thích trên sân khấu và ngoài đời họ cũng là tri kỷ thân thiết suốt 2 thập niên qua. Thậm chí, vì quá ăn ý và thỉnh thoảng cũng "thả thính" nhau để làm vui lòng khán giả, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung còn bị đồn là vợ chồng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Phi Nhung cho hay: "Tôi và Mạnh Quỳnh là tri kỷ của nhau, hiểu nhau từ tính cách đến giọng hát, cách diễn của nhau. Thân nhau như thế, nhưng không yêu nhau. Quen quá thì thành thân thôi. Thậm chí, chính Phi Nhung là người làm mai cho Mạnh Quỳnh với vợ hiện tại. Trên sân khấu, Phi Nhung với Mạnh Quỳnh là một cặp tình nhân mà nếu như tách riêng, mỗi người đều không thể tìm thấy ai thay thế đối phương trong âm nhạc.

Thế nên, khi hát những nhạc phẩm buồn, khán giả sẽ thấy Mạnh Quỳnh thể hiện rất “ngọt” cảm xúc rưng rưng còn Phi Nhung thi dàn dụa nước mắt. Đó là cái "phiêu" trên sân khấu, là vì chúng tôi hợp nhau trong âm nhạc...".

Phi Nhung khẳng định, luôn coi Mạnh Quỳnh là tri kỷ.

Còn Mạnh Quỳnh thì chia sẻ, người ta bảo “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nhưng anh với Phi Nhung thì là “lửa” với “rơm ướt” nên ngoài đời không bao giờ bén cả. Nam ca sĩ tiết lộ, anh và Phi Nhung ngọt ngào trên sân khấu vậy thôi chứ để đi đến sự ngọt ngào đó là phải trải qua không ít bất đồng quan điểm, vả lại ngoài đời là bạn bè thân thiết nhưng vẫn thường xuyên cãi cọ. Còn Phi Nhung thì hồ hởi khẳng định mối quan hệ giữa cô và Mạnh Quỳnh là “người yêu không bao giờ yêu, người chồng không bao giờ cưới”.

Từng có thời gian, Mạnh Quỳnh bị đồn chính là người cha giấu mặt của con gái Phi Nhung, bởi cho tới thời điểm này, nữ ca sĩ vẫn chưa hề công bố chính xác ai là bố của con gái mình. Tuy nhiên, Phi Nhung từng chia sẻ rất thẳng thắn về người cha của con gái cô. Nữ ca sĩ khẳng định rằng, cha của Wendy không phải Mạnh Quỳnh, "Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều", Phi Nhung dí dỏm. Chia sẻ thêm, Phi Nhung cho biết rằng cha ruột của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trên sân khấu.

Người quản lý của Phi Nhung cũng từng tiết lộ: "Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm, nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó, vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái".

Mạnh Quỳnh kết hôn vào năm 2004 do Phi Nhung làm mai mối và hiện đã có hai con trai. Dù thường xuyên về Việt Nam biểu diễn nhưng khán giả ít khi thấy Mạnh Quỳnh đưa vợ con về nước cùng mình. Lý giải cho việc này, Mạnh Quỳnh chia sẻ, anh chỉ đưa vợ con về nước vào các dịp nghỉ hè, nghỉ lễ để thăm gia đình, bà con họ hàng ở quê hương.

Vợ chồng Mạnh Quỳnh và hai con trai.

"Bà xã không muốn tôi bị vướng bận gia đình, sợ tôi vất vả khi vừa đi hát, vừa phải lo cho những người đi cùng. Bên cạnh đó, hai con trai của tôi ở Mỹ vẫn phải đi học mỗi ngày, thời gian rất hạn hẹp nên không thể đi theo tôi trong các chuyến lưu diễn ở Việt Nam" - Mạnh Quỳnh tâm sự.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: Mạnh Quỳnh , phi nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP