Xã hội

Phát hiện thi thể vợ ven đường, chồng ở nhà tự sát

Sau khi cơ quan chức năng phát hiện thi thể người vợ đã đến nhà nạn nhân và phát hiện chồng đang tìm cách tự sát.

Vụ án mạng khiến một người chết, 1 người nguy kịch xảy ra trên địa bàn xã Liên Hiệp (H.Phúc Thọ, Hà Nội).

Vào chiều 2/9, UBND xã Liên Hiệp và công an xã Liên Hiệp nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể 1 người phụ nữ ở ven đường trên địa bàn xã, trong tình trạng có nhiều vết thương. Sau đó, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, ban đầu xác định nạn nhân là chị Đ.T.H. (34 tuổi, trú xã Liên Hiệp).

Khi đến nhà chị H. cách hiện trường 700m, lực lượng chức năng phát hiện chồng chị này là Nguyễn Chí Cảnh (38 tuổi) đang cố thủ trong nhà, tìm cách tự sát. Lúc này, lực lượng công an vận động anh Cảnh không chống trả, hợp tác với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ án (Ảnh TN)

Sau khi được lực lượng công an cùng người thân vận động, anh Cảnh mở cửa, buông dao nhưng trước đó đã tự đâm vào người nhiều nhát và bị thương nặng. Anh Cảnh đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Đan Phượng (Hà Nội) cấp cứu ngay sau đó.

Lãnh đạo xã Liên Hiệp cho biết, vợ chồng anh Cảnh trước đó rất thương yêu nhau, chăm chỉ làm ăn. Thời gian gần đây, anh Cảnh nhiều lần đi viện để điều trị bệnh về thần kinh.

“Bước đầu cơ quan chức năng xác định anh Cảnh là nghi phạm sát hại chị H. Anh Cảnh đang cấp cứu tại bệnh viện nên công an chưa thể lấy lời khai. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng.”, vị lãnh đạo nói.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP