Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà nghỉ

Ngửi thấy trong phòng trọ có mùi hôi, chủ nhà nghỉ báo công an phá cửa vào trong và phát hiện một người đàn ông tử vong trên giường.

Ảnh minh họa


Theo Zing ngày 9/8, Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong bất thường trong phòng của một nhà nghỉ tại địa phương.

Cụ thể, khoảng 15h ngày 8/8, chị L. T. T (SN 1980), chủ nhà nghỉ 333 ở tổ dân phố Lốt, thị trấn An Châu (Sơn Động) lên kiểm tra phòng nghỉ số 37 phát hiện cửa khóa, trong phòng có mùi hôi nên trình báo chính quyền địa phương.

Tiến hành phá cửa phòng nghỉ số 37, Công an thị trấn An Châu và người dân phát hiện khách thuê tại phòng nghỉ này là ông Đỗ Văn Vương (SN 1968) ở tỉnh Quảng Ninh đã tử vong trên giường, người vẫn mặc quần áo.

Theo chủ nhà nghỉ, ông Đỗ Văn Vương đến thuê phòng số 37 từ ngày 5/8 và không ra ngoài từ đó. Chiều 8/8, chủ nhà nghỉ kiểm tra phòng, phát hiện dấu hiệu bất thường nên báo cho cơ quan chức năng. Công an huyện Sơn Động đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP