Pháp luật

Nữ sinh lớp 9 bị 2 người đàn ông xâm hại tình dục

Từ đơn trình báo của gia đình nữ sinh lớp 9, Công an Thái Bình đã điều tra, khởi tố 2 bị can về hành vi dâm ô, giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Chiều 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình đã tạm giam 2 người liên quan vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục sau nhiều ngày mất tích.

Theo đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, tạm giam Phạm Như Hiển (44 tuổi, ở TP Thái Bình) về các tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Người thứ hai liên quan vụ án này là Phạm Đức Việt (44 tuổi, ở TP Thái Bình). Bị can này cũng bị tạm giam do có dấu hiệu phạm tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cuối tháng 8, một nữ sinh lớp 9 ở TP Thái Bình mất tích nhiều ngày. Sau khi tìm được con gái, gia đình đã có đơn gửi cơ quan công an tố cáo việc nữ sinh này bị một số người xâm hại tình dục.

Qua tiếp nhận tố giác tội phạm và căn cứ tài liệu thu thập, Công an TP Thái Bình vụ việc xảy ra hôm 29/8. Cơ quan công an đã khởi tố vụ án hình sự Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại điều 145 Bộ luật Hình sự và tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự.

Đại tá Nguyễn Đình Trung nói đây là kết quả điều tra ban đầu. Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ, khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí.

Thành phố Thái Bình - nơi xảy ra vụ xâm hại tình dục gây xôn xao. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Bá Chiêm - Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP