Pháp luật

Nóng: Kinh hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong trên vũng máu trước nhà, người tình treo cổ tự tử

Vụ việc thương tâm 2 người tử vong vừa được người dân phát hiện trên địa bàn ấp Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nghi do mâu thuẫn tình ái.

Sáng 19/10, Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một người phụ nữ tử vong gục trên vũng máu trước nhà, bên trong căn nhà phát hiện thêm một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc kinh hoàng được người dân phát hiện vào sáng cùng ngày, tại căn nhà thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thi thể người phụ nữ được phát hiện trong trạng thái nằm gục trong vũng máu trước thềm nhà.

Ngay lập tức vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Xuyên Mộc phối với cùng Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhanh chóng có mặt tại căn nhà trên, phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở trong nhà.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là chị H.T.B (SN 1985, trú xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc) và người đàn ông là anh N.V.C (SN 1967, quê Bình Thuận).

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, chị B. trước đó từng có chồng và đã ly hôn. Sau đó chị B. quen biết và có tình cảm với anh C., tuy nhiên cả hai không sống cùng nhau.

Thời điểm xảy ra vụ việc tại căn nhà của chị B., anh C. từ nơi khác đến. Một số người dân phỏng đoán nguyên nhân có thể do mâu thuẫn tình ái dẫn đến vụ việc thương tâm trên.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Hưng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP