Nhà đẹp

Những kiểu phòng khách tuyệt đẹp, xanh mướt 'giải nhiệt' cho ngày hè

Màu xanh lá là màu của thiên nhiên nên dễ dàng tạo cho người sử dụng sự thư giãn và tươi mới. Những mẫu thiết kế phòng khách dưới đây kết hợp bài bản từ cách lựa chọn, sắp xếp đồ dùng trong phòng, phối hợp màu sắc, tất cả tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn rất hiệu quả giúp bạn sẽ được hòa nhập vào thế giới thiên nhiên đầy mơ mộng.

Xanh lá cây bao gồm nhiều sắc độ khác nhau, mỗi sắc độ lại mang tới một cảm giác khác nhau. Xanh nhạt bình yên và nhẹ nhàng, xanh ngọc bích tươi trẻ, xanh lục bảo mạnh mẽ mà trong sáng… Màu xanh lá nằm ở trung tâm của phổ màu nên nó hòa hợp với hầu hết các gam màu khác.

Những bức tường màu xanh lá cây trong phòng khách hiện đại kết hợp với sofa và các thiết bị nội thất màu trắng điểm nhấn.

Kết hợp màu xanh lá cây và màu trắng là một cách tuyệt vời để có được một thiết kế thẩm mỹ tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Màu xám là một màu trung tính đặc trưng và dễ dàng kết hợp với các màu nổi bật khác.

Những mảng tường xanh lá cây kết hợp với những bộ sofa xám và tranh treo tường khiến cho phòng khách nhà bạn thêm độc đáo.

Những mảng tường xanh lá cây kết hợp với những bộ sofa xám và tranh treo tường khiến cho phòng khách nhà bạn thêm độc đáo.

Hãy nhớ rằng những thay đổi nhỏ trong không gian của bạn có thể có tác động lớn.

Phòng khách sử dụng sofa màu xanh lá cây.

Tác giả: LÂM VỸ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP