Giải trí

Những điểm đặc biệt trong đám cưới Song Hye Kyo, Song Joong Ki

Cùng liệt kê những điều rất riêng trong hôn lễ của hai ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn.

Ngày cuối cùng của tháng 10, hôn lễ của hai ngôi sao Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã diễn ra trong không khí rất lãng mạn tại khách sạn The Shilla. Trước sự chứng kiến của khoảng 300 khách mời, hai ngôi sao đã dắt tay nhau vào lễ đường, cùng thề nguyện yêu thương trọn đời.

Nhiều tờ báo của Trung Quốc nhận xét, hôn lễ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo trang trọng, không cầu kỳ hình thức, tuy nhiên vẫn có những điểm rất riêng không thể bỏ qua.

Hôn lễ 3 không: không có phù dâu, phù rể, không có mục sư làm chứng

Không giống như nhiều đám cưới truyền thống khác, hôn lễ của cặp sao Song Hye Kyo - Song Joong Ki không có phù dâu, phù rể, cũng không có người làm chứng. Chọn lựa này của hai ngôi sao khiến cho hôn lễ trở nên bớt rườm rà, đồng thời như một sự tuyên bố rằng giữa hai người là một sự gắn kết trọn vẹn, không có bất cứ khoảng cách nào. Lời thề nguyện họ dành cho nhau cũng rất đặc biệt: "Bên nhau trong khoảnh khắc huy hoàng nhất, và mãi mãi sau này, tình yêu luôn là thuần khiết nhất".

Cô dâu, chú rể trong phút giây thề nguyện yêu thương mãi mãi.

Khách mời dự đám cưới hầu hết diện trang phục tối màu

Một trong những điều đáng chú ý tại hôn lễ của Song Hye Kyo, Song Joong Ki là khách mời hầu hết mặc trang phục tối màu, giản dị. Điều này được giải thích là một cách để chia sẻ nỗi đau buồn với gia quyến của diễn viên nam Kim Joo Hyuk vừa qua đời vì tai nạn xe hơi chiều 30/10.

Khách dự lễ cưới phục trang tối màu, kín đáo.

Cô dâu ném hoa cưới tới ba lần mới có người nhận được

Sau phần chính của hôn lễ, ở màn tung bó hoa cưới may mắn, cô dâu quay lưng lại với đám đông và ném bó hoa của mình. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Song Hye Kyo liên tục ném bó hoa quá gần, khiến cho không cô gái nào bắt được. Cuối cùng, cô phải xoay người lại, đối diện với đám đông để thực hiện trọn vẹn nghi thức này.

Lee Kwang Soo ngậm ngùi 'trao trả' Song Joong Ki cho Song Hye Kyo

Là người lên đọc lá thư cha mẹ hai bên gửi cho hai vợ chồng Song - Song, Lee Kwang Woo đã mở đầu bằng một câu bông đùa khiến khán giả cười ầm: "Phải nói thật rằng tôi có chút đau lòng... ". Chàng Hươu Cao Cổ (biệt hiệu của Lee Kwang Soo) chính là người được réo tên nhiều nhất, kèm theo vô vàn ảnh chế hài hước ngay sau khi Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ.

Ảnh: News

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Song Hye Kyo , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP