Thể thao

Nhiều đội bóng phản bác VPF, có ý kiến trao Cúp cho HAGL

Sau khi VPF gửi văn bản đến các đội ở V.League 2021 thì câu trả lời đã có trong ngày hôm nay.

Có ít nhất 10 đội bóng không đồng ý với VPF về chuyện lùi V.League 2021 đến năm 2022. Một số đội bóng muốn dừng V.League, trong đó có ý kiến nên trao chức vô địch cho HAGL.

Cụ thể, từ nguồn tin của Saostar có ít nhất 5 đội muốn dừng V.League 2021, thêm 5 đội không đồng ý với VPF về chuyện lùi giải đấu sang năm 2022. Riêng CLB HAGL của bầu Đức sẽ không ý kiến với VPF, vì bầu Đức chỉ ủng hộ VFF lấy ý kiến 14 đội. Bầu Đức cho rằng VPF đã không tôn trọng các đội khi tự ý đề xuất lùi giải đấu dài hạn.

Những Bình Dương, Sài Gòn FC, Nam Định, Hải Phòng, SLNA, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, TPHCM sẽ không đồng ý với chuyện lùi giải đến năm 2022. Nguyên nhân chính là mang đến bài toán lớn về tài chính và kế hoạch lùi giải không có tính khả thi.

Nhiều đội không đồng ý với VPF về chuyện lùi V.League 2021 đến năm 2022, có đội ý kiến trao chức vô địch cho HAGL.

Lãnh đạo CLB Bình Dương nói với Saostar: “Chúng tôi không đồng ý vì ý tưởng của VPF không có tính khả thi. Không ai chắc chắn lùi đến năm 2022 thì giải đấu có thể đá.

Chúng tôi nghĩ nên VPF nên có phương án kết thúc giải trong năm 2021, có thể phân hạng từ 1-6 cho nhóm đầu, hoặc trao luôn chức vô địch cho HAGL nếu cần thiết”

Chủ tịch CLB Hải Phòng – Văn Trần Hoàn cũng không đồng ý với VPF, đề xuất kết thúc giải. Ông Hoàn cho biết nên trao thứ hạng cho 3 đội đầu tiên, hoặc HAGL và Viettel đá tranh chức vô địch.

Cũng theo thông tin của Saostar, CLB Sài Gòn muốn dừng V.League 2021, công nhận thứ hạng cho HAGL và Viettel, có thể trao chức vô địch cho đội bóng phố Núi.

Với quan điểm của CLB HAGL, bầu Đức nêu ý kiến:“Tôi không quan tâm đến đề xuất của VPF. Vì chuyện lùi giải đến năm 2022 ảnh hưởng rất lớn cho bóng đá Việt Nam nhưng VPF tự ý đề xuất, không tôn trọng ý kiến các đội. Tôi chỉ ủng hộ VFF và cần lấy ý kiến 14 đội, qua đó có quyết định tốt nhất cho bóng đá Việt Nam”.

Như vậy, chuyện V.League 2021 lùi đến năm 2022 như đề xuất của VPF không thành hiện thực vì số đông đã bác bỏ. Thậm chí, điều này đã mang đến tranh cãi lớn cho giải đấu và một lãnh đạo CLB nói thẳng là năng lực điều hành giải của VPF quá kém.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: phản bác , V.League 2021 , VPF , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP