Giải trí

Nhật Kim Anh bị chồng cũ giám sát khi về quê dự sinh nhật con trai

Nhật Kim Anh tiết lộ bị gia đình chồng cũ cấm đoán việc gần gũi con trai. Trong 2 ngày về Cần Thơ, nữ ca sĩ còn bị chồng cũ giám sát.

Thời gian vừa qua, câu chuyện giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã khiến dân tình liên tục chú ý. Theo đó, hôn nhân của cô và Bửu Lộc tan vỡ sau 5 năm chung sống. Đến nay, đôi bên còn căng thẳng khi liên tục ra tòa để giải quyết quyền nuôi dưỡng con trai chung Bửu Long.

Được biết, câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh đang ngày càng cao trào hơn khi mới đây nữ ca sĩ bị hủy kết quả ở phiên tòa sở thẩm và mọi thứ lại trở về vạch xuất phát. Bé Bửu Long tiếp tục ở với cha và gia đình nội ở Cần Thơ. Mọi sự thăm nom của giọng ca Lâu Đài Cát đều phải được phía chồng cũ thông qua, cho phép.

Nhật Kim Anh vẫn chưa thể giành được quyền nuôi con chung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến con trai Bửu Long. Trong bài đăng, nữ ca sĩ còn tiết lộ tiếp tục bị chồng cũ giám sát khi đi chơi cùng quý tử.

Bài đăng của Nhật Kim Anh gây chú ý khi chồng cũ tiếp tục giám sát việc thăm con của cô.

Cụ thể, cô chia sẻ: “Năm nay rút kinh nghiệm, Mẹ dặn dò trợ lý không được nhận bất cứ công việc gì. Chỉ để dành 2 ngày 19/9 và 20/9 thuê khách sạn nằm chầu chực ở Cần Thơ để được thăm và ăn sinh nhật cùng con trai cưng! Mặc dù chỉ gặp được chớp nhoáng vì ba con bận bịu đủ thứ.

Mẹ biết 18h30 ngày 20/9, Ba con tổ chức sinh nhật cho con tại nhà riêng ... để tránh làm phiền gia đình Nội. Mẹ đã không ở đến khai tiệc vì Mẹ biết cũng chẳng ai thích sự có mặt của Mẹ. Nên Mẹ đã về trước để dành thời gian ấy cho bên nội vui vẻ và sum vầy.

Con trai đừng buồn Mẹ nhé!!!

Cuối cùng thì 2 ngày cũng đã toại nguyện được gặp, được chơi sinh nhật cùng con, mặc dù không nhiều, thậm chí còn được ba con giám sát chặt chẽ, đi khu vui chơi ba cũng không cho đi xe của mẹ mà phải đi xe của ba để dễ giám sát ...Mẹ có chút hơi buồn thật, nhưng thôi sinh nhật của cục vàng mà nên được bên cạnh con là vui rồi... ai muốn làm gi cứ làm!!!

SINH NHẬT CỤC ZÀNG KHỐI CỦA MẸ!!!

Mẹ chúc con trai của mẹ luôn ngoan hiền hiếu thảo! Mau ăn chóng lớn và sớm hiểu nỗi lòng của Mẹ nhé!

Mẹ yêu con trai nhiều lắm!

Ps: con trai của Mẹ sinh ngày 20/09/2015 tính đến hôm nay 20/09/2020 là tròn 5 tuổi ... sao ba con và ông bà nội lại ghi TRÒN 6 tuổi nhỉ (chắc tính luôn lúc Mẹ mang bầu con )”

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP