Giải trí

Người mẫu Ngọc Thạch: "Thời gian đầu ra Bắc làm dâu tôi khá lo lắng"!

Thời gian gần đây, người đẹp Ngọc Thạch nhận được nhiều lời khen tặng vì nhan sắc ngày một rực rỡ vì có đời sống viên mãn. Cô cũng chia sẻ thời gian đầu ra Bắc làm dâu.

Người đẹp gốc Hậu Giang cho hay, hiện tại cô đang sống trong hạnh phúc vì có người chồng thương yêu hết mực, cùng một nhóc tỳ dễ thương, ngoài ra cô còn được nhà chồng thương yêu như con gái ruột.

Vẻ rạng rỡ của "gái một con" Ngọc Thạch.

Ngọc Thạch chia sẻ: "Thời gian đầu khi quyết định theo chồng ra Bắc làm dâu, tôi cũng khá lo lắng. Bởi lẽ, tôi sợ nếp sống và suy nghĩ của người Nam khi ra Bắc sống sẽ không tránh được khác biệt và biết đâu sẽ phạm lỗi. Tuy nhiên, từ khi bước chân về làm dâu Bắc, Ngọc Thạch bị xua tan khỏi những nỗi nhớ nhà quay quắt vì ba mẹ chồng thương yêu tôi như con trong nhà".

Người mẫu Ngọc Thạch đang hạnh phúc với niềm vui viên mãn

“Bà nội của Ricky rất yêu thương bé, cũng như đỡ đần việc nhà giúp tôi mỗi khi tôi bận với công việc kinh doanh. Bé đi nhà trẻ thì ông bà thay nhau đón và cho cháu ăn dặm rất khéo léo”, Ngọc Thạch chia sẻ.

Thời gian đầu khi con còn nhỏ, Ngọc Thạch dường như không dám để cho bất cứ ai chăm con ngoài cô, vì tính cô vốn cẩn thận và cực yêu trẻ con, chính vì vậy mà cho đến khi con cứng cáp, thì người đẹp mới quyết định theo đuổi dự án kinh doanh riêng.

Ngọc Thạch có cách chăm sóc con rất khoa học.

Ngoài vai trò người mẫu, Ngọc Thạch còn thử sức với vai trò doanh nhân.

Cuối năm 2017 vừa qua, Ngọc Thạch đã khai trương salon chăm sóc tóc và theo đuổi những đam mê riêng.

Vừa qua, Ngọc Thạch đã tổ chức buổi tiệc cùng những anh chị em trong Học viện tóc mà cô cùng chồng xây dựng cách đây 3 năm. Chồng người đẹp Ngọc Thạch từng có thời gian du học tại Trung Quốc và có quen biết rộng với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực tóc và cũng vì lý do này mà anh quyết định cùng Ngọc Thạch xây dựng học viện.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP