Xã hội

Ngồi chờ thang máy, cô gái bị 'sờ đùi': 'Chẳng may'

Một cô gái đang ngồi hành lang tòa chung cư thì bất ngờ bị một người đàn ông đặt tay lên đùi khiến cô gái hoảng sợ.

Ngày 25/4, cư dân tại chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã ghi lại và chia sẻ nhiều đoạn clip liên quan đến việc một cô gái bị một đối tượng 'sờ đùi' khi đang ngồi đợi thang máy.

Chia sẻ về sự việc, chị H.N - một cư dân sống tại tòa nhà cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 25/4. Một cô gái đang ngồi hành lang tòa chung cư thì bất ngờ bị một người đàn ông đặt tay lên đùi khiến cô gái hoảng sợ.

Sau khi cô gái hô hoán và gọi cho chồng, bảo vệ tòa nhà và công an phường Hoàng Liệt đến làm việc thì sự việc diễn ra khá căng thẳng.

Người đàn ông áo kẻ và vợ chồng cô gái tranh cãi về sự việc

"Chị này cho rằng người đàn ông áo kẻ có hành vi sờ đùi mình khi chị này đang ngồi đợi thang máy. Còn người đàn ông thì không hoàn toàn thừa nhận việc này.

Anh này lên tiếng xin lỗi nhiều lần nhưng cho rằng mình không cố tình sờ đùi mà là "chẳng may". Vì vậy, hai bên vẫn tranh cãi khá lâu", chị H.N kể.

Người áo kẻ cho rằng sau sự việc cũng đã định xin lỗi nhưng chưa có cơ hội thì cô gái đã hô hoán. Ngay lập tức cô gái phản bác lại rằng: "Khi anh đặt tay vào đùi em em đã đứng phắt dậy. Em còn nhìn anh rất lâu nhưng không thấy anh nói gì. Sau đó anh thấy em gọi điện cho chồng thì anh đi luôn ra định bấm thang máy thì em mới gọi bảo vệ".

Cô gái cho biết, người đàn ông này có hành vi đặt vào đùi mình và chưa làm gì khác. Về phía người đàn ông thì lý giải mình có sử dụng rượu bia.

Ban đầu người đàn ông cho rằng đó là hành vi "chẳng may"

Chị H.N cho hay: "Sau một hồi tranh cãi, người áo kẻ nói rằng: Nếu chẳng may anh chạm vào đùi em thì em cho anh xin lỗi. Chính vì lời xin lỗi quanh co này mà vợ chồng cô gái không chấp nhận và tiếp tục làm căng".

Chia sẻ với báo chí, một nhân viên bảo vệ tòa nhà cho biết, người đàn ông một mực chối cãi và cho rằng cô gái đã "vu khống" mình.

Hai bên tiếp tục tranh cãi cho đến khi nhân viên phòng an ninh cho mọi người xem lại hình ảnh mà camera của tòa nhà đã ghi lại hành vi sờ đùi cô gái của người đàn ông. Lúc này người đàn ông mới cúi đầu nhận lỗi.

"Sự việc đến thế này rồi thì có gì cho em xin lỗi", người áo kẻ nói.

Cuối cùng, hai vợ chồng cô gái không chấp nhận lời xin lỗi của người đàn ông áo kẻ. Công an phường Hoàng Liệt đã mời nam thanh niên này về lấy lời khai.

Theo nhân viên bảo vệ, người đàn ông trên sống ở tầng 23 của tòa nhà nơi đây cùng vợ và con. Người này thường xuyên say rượu nhưng chưa sàm sỡ ai. Còn vợ chồng cô gái mới chuyển về đây thuê nhà được khoảng 1 năm.

Chia sẻ thêm, chị H.N cho biết sự việc không chỉ khiến vợ chồng cô gái bức xúc mà người dân ở đây cũng lên án kịch liệt.

"Mặc dù chưa có hành vi gì đi quá xa nhưng giữa nơi đông người như vậy mà đối tượng này còn giám sàm sỡ một cô gái đã có đủ nhận thức. Những vấn nạn dâm ô, sàm sỡ cần phải loại bỏ khỏi xã hội", chị H.N nói.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP