Giải trí

Ngọc Trinh tổ chức lại buổi đấu giá sim vì người chiến thắng không trả tiền

Người mẫu cho biết cả hai mạnh thường quân về nhất và nhì đã không giữ lời hứa bỏ tiền mua sim giúp cô làm từ thiện.

Ngọc Trinh vừa chia sẻ video trên trang cá nhân về việc hai mạnh thường quân trả giá cao trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua không giữ đúng cam kết. “Đây là một điều khiến tôi bất ngờ kèm thất vọng, vì chương trình này hoàn toàn mang mục đích từ thiện và tôi đã bỏ nhiều tâm huyết”, cô nói.

Phía Ngọc Trinh thừa nhận khâu tổ chức có sự sai sót, dẫn đến kết quả ngoài ý muốn. Theo thông lệ tổ chức các buổi đấu giá có giá trị lớn, người tham gia phải ứng một khoản tiền cọc nhất định. Tuy nhiên, vì muốn tạo tâm lý thoải mái cho các khách mời, công ty cô đã bỏ qua điều khoản này.

Ngọc Trinh trao tấm séc lưu niệm

Ngọc Trinh và người thắng cuộc trong phiên đấu giá đầu tiên. Ảnh: Khoa Nguyễn. 

Trước đó, ngày 15/1 tại TP HCM, Ngọc Trinh đã tổ chức đấu giá sim số đẹp với chiến thắng thuộc về nữ đại gia giấu mặt (18.688.000.000). Người về nhì trả giá trên 18 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh, vị nữ đại gia giấu mặt không chịu đặt cọc bất kỳ khoản tiền nào sau buổi đấu giá, cũng như không chia sẻ danh tính. Chính vì không đạt được thỏa thuận, công ty của cô đã giữ lại món quà lưu niệm cho người chiến thắng là chiếc điện thoại hạng sang có giá gần hai tỷ đồng.

Sau khi hủy kết quả với người này, công ty của cô đã liên hệ với người về đích thứ hai. Người này cũng đồng ý mua sim với điều kiện phải giảm giá đôi chút, tuy nhiên Ngọc Trinh không đồng ý.

Dù thất vọng, Ngọc Trinh cương quyết không bỏ cuộc. Cô cho biết sẽ tổ chức đấu giá lại sim bằng hình thức livestream trên trang cá nhân. Để tránh rủi ro như lần trước, doanh nhân, mạnh thường quân muốn tham gia phải chuyển cọc số tiền 100 triệu đồng vào tài khoản cá nhân của cô. Mức đấu giá khởi điểm là năm tỷ đồng. Sau khi tổng hợp các mức đấu giá, Ngọc Trinh sẽ công bố kết quả vào ngày 19/1 cũng bằng hình thức livestream. Cô cam kết sẽ hoàn trả số tiền cọc cho người tham gia sau khi chương trình kết thúc.

Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP