Pháp luật

Nghịch tử sát hại mẹ ruột vì lý do không ai ngờ tới

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ với mẹ mình liên quan đến việc tiền để trong túi quần được mẹ đưa vào máy giặt, ông Phi đã đánh mẹ mình đến tử vong.

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Tây Ninh đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ thiệt mạng.

Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Hoàng Phi (SN 1978, ngụ ấp Hội Phú, xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh). Nạn nhân trong vụ án không ai khác lại chính là mẹ của nghi phạm bà N.T.H. (78 tuổi).

Nghi phạm Nguyễn Hoàng Phi.


Sau khi vụ án xảy ra, Nguyễn Hoàng Phi đã bị lực lượng chức năng địa phương bắt giữ để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo nội dung vụ việc, trước đó vào sáng ngày 16/5/2022, Phi đi tìm đồ cá nhân của mình để lấy tiền nhưng không thấy. Phi hỏi mẹ thì bà H. nói đồ đang trong máy giặt không lấy ra được. Nghe vậy, Phi kêu bà H. phải đền số tiền 5 triệu đồng.

Bà H. nói không có tiền nên Phi bực tức lấy cây xẻng đào đất đánh nhiều cái vào đầu bà H. gây thương tích nặng. Dù được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà H. đã không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ, phong toả hiện trường đồng thời tiến hành bắt giữ đối tượng gây án để điều tra làm rõ vụ án.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP