Giải trí

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạn của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã hé lộ bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn và hạnh phúc được thực hiện tại Đà Nẵng và Phú Quốc.

Cầu hôn lãng mạn trên bãi biển, hát cho người mình thương từ sâu trong trái tim mình, Ưng Hoàng Phúc đã làm tất cả để người phụ nữ của mình luôn cảm nhận được tình yêu từ anh là chân thành.

Nhưng, bao nhiêu đó thôi chưa đủ, hôn nhân luôn có những lúc "gập ghềnh", khi ấy, Kim Cương cứ tin tưởng và nắm chặt tay Ưng Hoàng Phúc mà bước tiếp.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng, những ngày đầu mới gặp nhau, anh không bao giờ dám nghĩ mình có thể được một cô gái xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng như Kim Cương có thể đồng ý kết hôn.

Dù khi ấy, bản thân Ưng Hoàng Phúc đã là một ngôi sao trong làng nhạc trẻ. Bởi Ưng Hoàng Phúc luôn mong tìm được một tình yêu chân thành.

Khó khăn lớn nhất của giai đoạn tìm hiểu chính là "khoảng cách". Cái khoảng cách ấy theo Ưng Hoàng Phúc chia sẻ chính là vì mỗi đứa đều có sự nghiệp riêng, thành tựu riêng, nên không biết có thể đến với nhau và san sẻ cho nhau hay không?

Nhưng với con tim mách bảo, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đã đến với nhau từ sự chân thành, cảm thông và tri âm.

Rồi khi đến với nhau, Kim Cương lại cho biết cô cũng có chút lo sợ về hạnh phúc của những người nổi tiếng, vì rất hiếm những đôi cặp của showbiz có thể gắn bó lâu bền.

Nhưng Kim Cương cho biết rằng, không ít lần chính Ưng Hoàng Phúc là người đã nắm tay Kim Cương, và nói rằng hãy tin vào anh ấy, mỗi người có một cách để họ yêu thương và bảo vệ cuộc sống hôn nhân của mình. Và với Kim Cương, chỉ cần tin tưởng và ở bên cạnh Ưng Hoàng Phúc là đủ.

Ngay khi cả hai đã là của nhau, có với nhau đứa con trai kháu khỉnh, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn dành cho Kim Cương thật nhiều sự quan tâm chia sẻ, và đáp lại tình cảm ấy, Kim Cương trong thời gian qua đã gánh vác, hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp ca hát của người đàn ông mình thương.

Khi đã thuộc về nhau, về chung một mái nhà, cái khó khăn thứ 3 chính là Sự nghiệp, ai sẽ là người chịu thiệt thòi hơn để giữ lửa hạnh phúc?

Trong 3 năm trở lại đây, khán giả thấy ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trở lại âm nhạc một cách mạnh mẽ, nhiều sản phẩm mới và chuẩn bị hẳn một live show vào cuối năm nay.

Và vì tất cả những điều cả hai dành cho nhau ấy, mà Ưng Hoàng Phúc cùng ê kíp chụp ảnh của mình chuẩn bị từng chi tiết một thật kỹ lưỡng.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương và cả ê kíp thức dậy từ 3 giờ sáng để trang điểm, chuẩn bị đón cảnh bình minh, và làm việc đến chiều để đón hoàng hôn trên biển. Những điều cực kỳ tỉ mỉ, và lãng mạn này Ưng Hoàng Phúc dành hết cho Kim Cương.

Vì hơn ai hết, Ưng Hoàng Phúc biết rằng phía sau mọi thành công ấy, chính là bóng dáng của Kim Cương, giờ đây cô không chỉ là người vợ, người mẹ của con trai Ưng Hoàng Phúc, còn là người quản lý đắc lực, người đồng hành và hiểu mọi công việc của anh.

Đó chính là sự chia sẻ rất quan trọng với một người đàn ông coi trọng sự nghiệp như Ưng Hoàng Phúc. Có thể, giờ đây Kim Cương ít xuất hiện hơn ở vai trò một người mẫu, nhưng cô đã là người "đồng nghiệp" đắc lực của chồng, và cứ như thế cả hai cùng bước đi trên con đường hôn nhân vững chắc hơn.

Những hình ành hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương tại Đà Nẵng và Phú Quốc.

Cùng ngắm trọn bộ những hình ảnh hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và bà xã:

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP