Nhà đẹp

Năm 2019, biệt thự nào đắt nhất thế giới?

Căn biệt thự đắt nhất thế giới thuộc về bất động sản trong khu nhà giàu ở Hong Kong.

Biệt thự ở Hong Kong

(Ảnh:Therichest)

Căn biệt thự có giá 610 triệu USD tại Hong Kong là một trong những ngôi nhà tốn kém nhất trên thế giới năm 2019. Ngôi nhà tọa lạc trên mảnh đất rộng khoảng 1.500 m2, gồm bốn phòng ngủ, một hồ bơi, một chỗ đỗ xe cho hai ôtô. Điều đáng ngạc nhiên là mức giá đắt đỏ không đi kèm nội thất xa hoa hay trang thiết bị hiện đại. Ngôi nhà chủ yếu là các phòng trống với vài món nội thất cơ bản của thập niên 90.

Biệt thự 250 triệu USD ở Taxas

(Ảnh:Therichest)

Còn được gọi là Mesa Vista Ranch, biệt thự xinh đẹp tại Taxas được bán với giá 250 triệu USD. Ngôi nhà nằm trên khu đất rộng 100 dặm. Trong khu biệt thự còn có sân bay, trạm cứu hỏa, hồ bơi.

Bất động sản đắt nhất vùng Caribbean

(Ảnh: Therichest)

Được bán với giá 125 triệu USD, biệt thự bên bờ biển có tên Palazzate là bất động sản đắt nhất vùng Caribbean được bán trong năm nay. Ngôi nhà xinh đẹp này có một bãi đậu xe ngầm chứa tới 18 chiếc, một phòng an ninh đặc biệt. Hệ thống camera tinh vi sẽ ngăn chặn bất cứ ai muốn xâm nhập.

Dinh thự ở Monaco

(Ảnh: Therichest)

Ngôi biệt thự màu hồng nằm ở Monaco và có giá 125 triệu USD. Nhà có tầm nhìn ra cảng biển cũng như đường đua Công thức 1 Grand Prix.

Biệt thự 6 tầng có một bể bơi dài 22 mét và những sân thượng khổng lồ.

Biệt thự 123 phòng ở California

(Ảnh: Therichest)

Tháng 6/2019, căn biệt thự Spelling Manor được bán với giá 119,7 triệu USD cho một người mua ẩn danh. Nhiều người nổi tiếng đã để mắt đến ngôi nhà này. Nhà có tới 123 phòng.

Biệt thự 9 phòng ngủ

(Ảnh: Therichest)

Lúc đầu, căn biệt thự tại Holmby Hills, California được rao bán 180 triệu USD nhưng sau đó đã được bán với giá 115 triệu USD. Nhà có 9 phòng ngủ, 10 phòng tắm và 4 gara.

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP