Thể thao

MU tăng lương cao Pogba, Dybala về Tottenham

MU đề nghị tăng lương cao gia hạn hợp đồng Paul Pogba, Juventus đẩy Dybala đến Tottenham là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/9.

MU đàm phán hợp đồng mới với Paul Pogba

Tờ L'Equipe cho hay, Manchester United lên lịch cuộc hẹn với cò bự Mino Raiola để bàn về việc gia hạn hợp đồng với Paul Pogba.

Lãnh đạo MU muốn tăng lương giữ chân Pogba

MU được cho sẵn sàng tăng lương cao (hiện Pogba đang nhận lương 290.000 bảng/tuần) để thuyết phục tiền vệ người Pháp toàn tâm toàn ý ở lại Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của Pogba đến 2021 là kết thúc.

Pogba được đồn thổi nhiều ra đi vào hè này nhưng rốt cuộc Real Madrid vẫn không thể ‘cướp’ nhà vô địch World Cup khỏi tay Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, việc Pogba ở lại cũng nhận ý kiến trái chiều, một số cho rằng Solskjaer và MU cần phải mạnh tay làm sạch đội hình, ai không muốn ở thì đừng giữ.

Pogba rất muốn ra đi, về với Real Madrid do Zidane dẫn dắt. Bản thân thuyền trưởng người Pháp còn khao khát hơn thế. Và các tin tức cho hay, ‘gã hói’ không bỏ cuộc, tiếp tục theo đuổi Pogba vào tháng 1/2020.

Đó là lý do L'Equipe nhìn nhận, dù MU có đề nghị tăng lương thì khả năng Pogba gật đầu là không cao.

Juventus đề nghị bán Dybala cho Tottenham

Tottenham có cơ hội sở hữu Paulo Dybala sau khi lỡ hẹn chữ ký trong mùa hè vừa qua.

Đội bóng của Pochettino hỏng thương vụ Dybala vào phút chót, do gặp vấn đề ở bản quyền hình ảnh của tiền đạo Argentina.

Dybala có thể hối tiếc vì đã bỏ qua cơ hội chơi cho MU

Trước đó, MU là đội có kế hoạch ký Dybala trước trong hợp đồng đổi Lukaku nhưng vì Dybala yêu cầu lương bổng quá cao nên Quỷ đỏ quyết định hủy bỏ mục tiêu.

Tottenham nhảy vào và Juventus cũng sẵn sàng bán nhưng rốt cuộc hợp đồng vẫn không xảy ra.

Đến lượt PSG xuất hiện nhưng cũng không thành công với đề nghị hỏi mượn Dybala từ Juventus.

Giờ đây, tờ Star đưa tin, Juventus gạ bán Dybala cho Tottenham với giá 65 triệu bảng vào phiên chợ mùa Đông, tháng 1/2020.

Với việc chưa được ra sân từ đầu mùa, Dybala có thể suy nghĩ lại về việc gia nhập Tottenham, chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Paulo Dybala , paul pogba , Juventus , Tottenham , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP