Xã hội

Một người tử vong vì kiệt sức sau khi cứu người tắm biển

Dũng cảm nhảy xuống biển cứu người, một người dân ở Phú Quốc (Kiên Giang) bị sóng đánh kiệt sức, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.

Người dân địa phương tham gia cứu hộ đưa nhóm 5 du khách vào bờ an toàn. Ảnh cắt clip do bạn đọc cung cấp


Sáng 18-8, ông Võ Thành Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận, nơi này vừa tiếp nhận cấp cứu ông Nguyễn Văn Th. (56 tuổi, ngụ TP Phú Quốc) bị đuối nước sau khi nỗ lực cứu nhóm du khách tắm biển.

Trước đó, vào lúc chiều muộn ngày 17-8, tại khu vực biển Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, có 5 du khách đang tắm biển thì bị sóng cuốn ra xa (trong đó có 3 người lớn và 2 trẻ em).

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người đứng trên bờ đã lao xuống biển để cứu người, trong đó có ông Th. Khi bơi ra chỗ các nạn nhân, do sóng lớn liên tục dồn dập khiến ông Th. bị đuối sức, dù được đưa đi cấp cứu nhưng ông Th. không qua khỏi.

*Trước đó, vào khoảng cuối tháng 6, tại khu vực biển Bãi Trường, Trung tá Bùi Văn Nhiên, nhân viên Phòng Chính trị Nhà máy Z195 - Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng cũng đã hi sinh khi tham gia cứu người bị đuối nước do bị kiệt sức.

Tác giả: QUỐC BÌNH

Nguồn tin: Báo SGGP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP