Kinh tế

Một doanh nghiệp ở Quảng Ninh mua ôtô tri ân đối tác, nhân viên

Một doanh nghiệp ở Quảng Ninh mua nhiều ôtô, trong đó có xe sang, để tri ân đối tác, cán bộ và nhân viên.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo một doanh nghiệp ở Quảng Ninh cho biết đã mua nhiều ôtô mang nhãn hiệu Mercedes, Toyota và Hyundai để tri ân đối tác, cán bộ và nhân viên.

Theo lãnh đạo doanh nghiệp, hình thức tri ân là tặng toàn bộ hoặc tặng một phần cho đối tác, cán bộ và nhân viên. Một số người gắn bó lâu dài với doanh nghiệp sẽ được tặng xe. Một số khác sẽ được tặng một phần, phần còn lại thì đối tác, cán bộ, nhân viên phải trả góp với lãi suất 0%.

Doanh nghiệp cho biết có khoảng 3.000 nhân viên nhưng từ chối cho biết bao nhiêu chiếc xe sẽ được tặng toàn bộ, bao nhiêu chiếc xe sẽ được hỗ trợ tặng một phần. Tỷ lệ số tiền tặng với xe hỗ trợ trả góp cũng không được chia sẻ.

“Sự kiện tặng xe sẽ diễn ra trong các ngày 21-25/1. Nhiều nhân viên ở các tỉnh khác ngoài Quảng Ninh cũng được tặng trong đợt này”, đại diện doanh nghiệp nói và cho biết hình thức tặng một phần xe, trả góp 0%, nhằm tạo điều kiện đi lại cho nhân viên ở xa.

Doanh nghiệp này hoạt động đầu tư, kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó gồm môi trường, đô thị, bất động sản... hơn 20 năm ở Quảng Ninh. Ngoài ra, doanh nghiệp còn một số dự án tại Quảng Nam, Ninh Bình, Quảng Trị và đang triển khai tại Huế, Long An, TP.HCM….

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP