Chăm sóc sức khỏe

Một bệnh nhân người Lào viết thư cảm ơn Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Sau khi được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, xuất viện, May đã viết thư cảm ơn tới lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện.

Các y bác sĩ đang tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân May

May trú tại thị trấn Lạc Xao, huyện Khăm cợt, tỉnh Bôlykhămxay (CHDCND Lào) bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng gãy tứ chi: Gãy 1/3 xương đùi phải; gãy liên mấu chuyển và cổ xương đùi trái; gãy xương quay hai tay.

Sau khi thăm khám, hội chẩn, các bác sỹ Khoa Ngoại – Chấn thương chỉnh hình – Bỏng tiến hành phẫu thuật kết hợp xương tứ chi cho nạn nhân. Sau 2 tuần điều trị bằng các kỹ thuật hiện đại, bệnh nhân cơ bản ổn định sức khoẻ, được các bác sỹ chuyển về Lào để tiếp tục chăm sóc.

Sau khi về nước, May đã viết thư sang Việt Nam, cảm ơn đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã tận tình cứu chữa cho mình.

Nội dung bức thư May viết cảm ơn lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện

Bức thư có đoạn: “May gãy 2 chân, 2 tay được đưa vào điều trị tại Bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh. Cảm ơn các bác sĩ Việt Nam nhiều lắm. Bệnh viện Hà Tĩnh bác sĩ giỏi lắm, bây giờ em đã khỏi rồi, cảm ơn các bác sỹ nhiều nhé. Chúc các bác khỏe mạnh!”

Trương Hoa/Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP