Xe

Mitsubishi Pajero giảm giá rẻ hơn Fortuner 145 triệu đồng

Mitsubishi Pajero đang giảm giá lên đến 92,5 triệu đồng. Rẻ hơn đối thủ Toyota Fortuner 145 triệu đồng.

Tháng ngâu, nhiều mẫu xe vẫn tiếp tục giảm giá mạnh nhằm vực lại doanh số của tháng. Trong đó, phiên bản được giảm mạnh nhất có thể kể đến Mitsubishi Pajero với mức giảm giá lên đến gần 93 triệu đồng.

Theo đó, phiên bản Mitsubishi Pajero 4x2 AT có giá từ 980,5 triệu đồng giảm xuống còn 888 triệu đồng. Như vậy, mức giá được giảm là 92,5 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero rẻ hơn Toyota Fortuner 145 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Pajero là đối thủ cạnh tranh cùng Toyota Fortuner, Ford Everest, Mazda CX-8 và Hyundai SantaFe. Tuy nhiên, so với các đối thủ này, Mitsubishi Pajero thường có doanh số thấp nhất. Kết thúc sáu tháng đầu năm, doanh số của Mitsubishi Pajero Sport đứng cuối bảng phân khúc.

Động thái giảm giá này khiến giá bán của Mitsubishi Pajero có giá rẻ nhất phân khúc. Đặc biệt rẻ hơn Toyota Fortuner đến 145 triệu đồng.

Hyundai SantaFe vẫn là dòng xe khan hiếm hàng trong phân khúc.

Trên bản máy xăng 4×2 AT PREMIUM, mặc dù giá bán không giảm nhưng khách hàng cũng được tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp sáu món với tổng trị giá 22 triệu đồng. Với bản xăng 4×2 AT, khách hàng khi đăng ký lái thử sẽ nhận được quà tặng đặc biệt từ đại lý.

Bên cạnh mẫu SUV bảy chỗ, hãng xe Nhật còn giảm giá cho Triton 25 triệu đồng và Outlander 15-51 triệu đồng, chưa kể quà tặng.

Tác giả: Thy Nhung

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: Mitsubishi Pajero , Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP