Thế giới

Mẹ mải uống rượu với bạn bè, hai bé gái tử vong thương tâm trong xe ô tô

Hai bé gái được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đã tử vong. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nguyên nhân tử vong là vì mất nước và sốc nhiệt.

Sáng 5/9, báo Japan Today cho biết, Cảnh sát tỉnh Kagawa, Nhật Bản đã bắt giữ 1 người phụ nữ 26 tuổi vì có liên quan đến cái chết của 2 bé gái 6 tuổi và 3 tuổi.

Theo đó, chiều 3/9, bệnh viện tỉnh Kagawa tiếp nhận trường hợp của Mayuri (6 tuổi) và Yurie (3 tuổi) trong trạng thái đã ngừng hô hấp. Mặc dù đã làm mọi cách có thể nhưng đội ngũ y bác sĩ vẫn không thể cứu sống 2 chị em.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, 2 bé gái tử vong vì mất nước và sốc nhiệt. Người mẹ Tekeuchi bị cáo buộc đã để 2 đứa trẻ trong xe ô tô vào khoảng 21h tối 2/9 để đi bar, uống rượu với bạn bè.

Phẫn nộ hơn, rạng sáng 3/9, Tekeuchi tan tiệc và quay trở về xe nhưng không hề phát hiện ra con gái của mình đã bất tỉnh. Cô ta thản nhiên lái xe về nhà và tiếp tục bỏ mặc 2 đứa trẻ trên xe ô tô.

Khoảng 12h40 trưa 3/9, khi đã tỉnh rượu hoàn toàn, Tekeuchi mới đi tìm các con và hốt hoảng khi phát hiện ra các em vẫn đang nằm trong xe nhưng đều bất tỉnh. Tekeuchi vội vàng gọi cấp cứu nhưng tất cả đã quá muộn.

Theo cơ quan khí tượng thủy văn, nhiệt độ thời tiết ngoài trời ngày 3/9 lên đến 37,2oC, điều đó đồng nghĩa với việc nhiệt độ trong xe vào thời điểm 2 bé gái bị nhột có thể lên đến 45oC.

Ban đầu, tại cơ quan chức năng, Tekeuchi khai báo rằng cô ta gặp chút rắc rối khi ăn sáng nên phải ở trong nhà vệ sinh 2 tiếng liên tục, 2 đứa trẻ mới chỉ bị bỏ quên trong khoảng thời gian đó mà thôi.

Tuy nhiên, theo camera an ninh ghi nhận lại, Tekeuchi đã vào quán bar và uống rượu với bạn bè, bỏ mặc 2 cô con gái trong xe gần 20 tiếng đồng hồ. Đây là hành động thể hiện sự vô trách nhiệm với con cái với tư cách là 1 người mẹ khiến dân cư mạng vô cùng tức giận và bức xúc. Họ yêu cầu cơ quan chức năng phải đưa ra hình phạt thích đáng, đủ sức răn đe cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc con nhỏ.

Hiện tại, người mẹ vẫn từ chối khai thêm bất kỳ thông tin nào khác.

Tác giả: Han (theo Today Japan)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP