Hương Sơn

Mâu thuẫn trong làm ăn, hai nhà xe ‘huyết chiến’ tại phố núi Hương Sơn

Cho rằng, nhà xe mình bị nhà xe đối thủ ‘chơi đểu’, Giang cùng đồng bọn đã cùng nhau truy sát Phan.

Theo đó, Võ Tuấn Giang (SN 1984), trú tại xóm Hà Chua, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và anh Nguyễn Văn Phan (SN 1980), thường trú tại xóm Khí Tượng, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn cùng làm nghề kinh doanh vận tải, chạy tuyến xe khách biên giới Việt- Lào.

Thời gian gần đây, thấy nhà xe mình thường xuyên bị lực lượng chức năng xử lý vi phạm nên Giang tức tối cho rằng vì cạnh tranh trong làm ăn nên nhà xe của Phan đã “chơi đểu” mình.

Mâu thuẫn trong làm ăn, hai nhà xe ‘huyết chiến’ tại phố núi - Ảnh 1

ảnh minh hoạ

Khoảng 3h ngày 23/6, Giang và Phan hẹn gặp nhau để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, hai bên to tiếng khi Giang nhất quyết cho rằng nhà xe của Phan đã báo cho lực lượng chức năng để bắt lỗi vi phạm xe mình nên đã lấy cốc thủy tinh đánh liên tiếp vào mặt và đầu anh Phan.

Đang choáng váng thì anh Phan tiếp tục bị một nhóm đối tượng khác từ ngoài xông vào đánh tới tấp vào người. Quá hoảng sợ, nạn nhân vùng chạy nhưng vẫn bị nhóm người này tiếp tục đuổi theo truy sát, vây đánh. Do bị đánh hội đồng, anh Phan không thể chống cự ngất xỉu tại chỗ.

Nhóm người này nhanh chóng chạy thoát khỏi hiện trường, anh Phan được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, sau đó được chuyển ra Bệnh viện Ba Lan trong tình trạng chấn thương vùng đầu nặng.

Theo anh Phan cho biết, thời gian trước anh cũng đã bị một đối tượng ở TP. Hà Tĩnh đánh và cảnh cáo về vấn đề này.

Hiện, công an huyện Hương Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Mộc La

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP