Chuyện khó tin

Lộ diện nữ sinh ‘mây mưa’ với bạn trai giữa phố gây phẫn nộ

 

Vài ngày sau, khi đoạn video quay lại cảnh ‘ân ái’ giữa đường bị phát tán trên mạng, cặp đôi trẻ đã buộc phải hầu tòa.

Cảnh “ân ái” của hai sinh viên ngay gần một bến xe buýt trên đường Fat Kong, Hong Kong, phía ngoài ký túc xá trường Đại học Bách Khoa ở Ho Man Tin đã bị người đi đường ghi lại vào khoảng 4 giờ sáng ngày 1/4, theo tin tức từ Shanghaiist.

Cặp đôi trẻ đã phải hầu tòa vì bị bắt quả tang “mây mưa” nơi công cộng.

Sau khi đoạn video bị phát tán và lan truyền nhanh chóng trên mạng, cảnh sát đã bắt giữ hai “nhân vật chính”.

Nam sinh viên được xác định là Yang Hao, 19 tuổi, đến từ Trung Quốc, và cô bạn gái là một nữ sinh 18 tuổi có tên Wu Xinyi.

Trong phiên tòa diễn ra tại tòa án thành phố Kowloon vừa qua, cả hai sinh viên đều không nhận tội. Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau đó, nữ sinh Wu đã quay lại toà án và thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Cô hiện đang được tại ngoại nhưng sẽ phải hầu tòa vào ngày 8/7 tới để nhận hình phạt. Trong khi đó, Yang Hao chưa nhận tội sẽ tiếp tục bị triệu tập và làm rõ trong phiên tòa vào ngày 13/8.

Được biết, một bảo vệ của tòa nhà ký túc xá cho hay, trước đó, ông chứng kiến cặp đôi quan hệ bằng miệng ngay giữa đường và quát lớn để ngăn hành vi của hai người này nhưng đều vô ích.

Sự việc đã được thông báo tới cảnh sát nhưng khi cảnh sát đến, cặp đôi này thậm chí không còn ý thức để mặc lại quần áo. Khi đó, cảnh sát không có bằng chứng và đành phải thả.

Vài ngày sau, khi đoạn video bị phát tán trên mạng, cặp đôi trẻ buộc phải hầu tòa.

Thi Ân/Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP