Xe

Lộ ảnh nội thất ô tô điện Vinfast VF e34

Một số hình ảnh mới xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy nội thất chiếc xe tương đối giống với những gì nhà sản xuất công bố.

Mới đây, một số hình ảnh của mẫu xe điện Vinfast VF e34 đã xuất hiện trên mạng xã hội. Những hình ảnh này cho thấy nội thất chiếc xe tương đối giống với ảnh dựng mà nhà sản xuất từng công bố trước đây.

Ở khu vực người lái, khách hàng sẽ có một vô lăng được tạo hình dạng D-cut, sau đó là một bảng đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số. Màn hình giải trí trung tâm được thiết kế dạng nổi kích thước 10 inch đặt dọc. Phía dưới màn hình là cần số dạng núm xoay.

Ảnh nội thất VF e34 đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Một chi tiết được nhiều người dùng trên mạng xã hội đánh giá cao là việc xe được trang bị cửa gió phía sau.

Kể từ thời điểm công bố đầu tiên vào tháng 3 năm nay, chiếc xe này mới chỉ được Vinfast công bố hình ảnh dựng và một vài thông số kỹ thuật. Cách đây vài tuần, chiếc xe này cũng đã lộ hình ảnh thật khi đang được thử nghiệm, tuy nhiên xe đã được che kín phần ngoại thất.

Hình ảnh chạy thử xe từng xuất hiện trước đây

Đại diện Vinfast cho biết những ảnh nội thất mới xuất hiện lần này là một phần của chiếc xe thử nghiệm đã được chia sẻ trước đây. Do đây là xe thử nghiệm nên một số chi tiết sẽ khác với chiếc xe cuối cùng được bán.

Hãng này cũng cho biết đang lên kế hoạch cho việc công bố chiếc xe đầy đủ trong thời gian tới. Ngoài ra việc hoàn thành sản xuất và giao xe cho khách hàng sẽ được thực hiện đúng kế hoạch vào tháng 11. Kể từ khi giới thiệu, hãng đã áp dụng một số ưu đãi cho khách hàng đặt trước xe và tới tháng 7 Vinfast công bố đã có khoảng 25.000 đơn hàng.

Trong tuần trước, một đoạn video cũng được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy một mẫu xe Vinfast đang được thử nghiệm điều khiển giọng nói bằng trợ lý ảo. Nhiều khả năng trợ lý ảo đó sẽ xuất hiện trên mẫu xe điện e34.

Tác giả: Tùng Linh
Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP