Thời Trang

Lộ ảnh nhạy cảm của một siêu mẫu Việt?

Trên một facebook cá nhân của người có tên K.V, một loạt hình ảnh nhạy cảm bị nghi của Siêu mẫu Lê Trung Cương đã được chia sẻ mới đây.

ảnh nhạy cảm, Lê Trung Quân, facebook

Tuy nhiên, khi PV hỏi Lê Trung Cương về những bức hình nhạy cảm bị nghi là của anh đang lan truyền trên mạng xã hội, anh đã trả lời rằng: “Tôi không bình luận gì về việc này”.

ảnh nhạy cảm, Lê Trung Quân, facebook
Lê Trung Cương trên sàn diễn thời trang

Lê Trung Cương là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Anh từng đoạt giải 3 tại cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006 và được chú ý bởi gương mặt cá tính, hình thể đẹp. Anh cũng là một trong những model nam nổi tiếng với những hình ảnh nude nghệ thuật táo báo khá phổ biến trên mạng. Ngoài vai trò người mẫu, Lê Trung Cương còn được chú ý bởi giọng hát tốt khi từng tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013 cùng với nữ ca sỹ Khánh Ngọc. Anh sở hữu một shop thời trang riêng của mình và thường xuyên trình diễn các BST mới trong các chương trình thời trang.

ảnh nhạy cảm, Lê Trung Quân, facebook
Lê Trung Cương trong một hình ảnh nude táo bạo.

Trong loạt hơn 10 hình ảnh nhạy cảm được đăng tải trên trang cá nhân này, có 6 hình ảnh bộ phận nhạy cảm cơ thể của nhân vật trong ảnh bị chụp lại. Góc chụp của các ảnh rất chủ động, không phải do chụp lén. Tuy nhiên, cả 6 bức hình này lại không bao gồm phần mặt người.

ảnh nhạy cảm, Lê Trung Quân, facebook
ảnh nhạy cảm, Lê Trung Quân, facebook
Hình ảnh nhạy cảm riêng tư bị nghi của Lê Trung Cương.

Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, việc nghệ sĩ bị lộ những hình ảnh nhạy cảm là scandal đã từng diễn ra. Những hành động này nguy hiểm trực tiếp đến giá trị hình ảnh của các nghệ sĩ, trong đó, ngoài những hình ảnh là thật thì cũng có những hình ảnh là hình chế, ghép khó nhận biết ban đầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nghệ sĩ và gây phẫn nộ trong dư luận, người hâm mộ.

hình ảnh
ảnh nhạy cảm, Lê Trung Quân, facebook

Mạnh Quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP