Thể thao

Không thể tập trung lên tuyển, Công Phượng bị netizen quá khích tấn công: Lúc đất nước cần thì ở nhà lo vợ đẻ!

Ở phía dưới những bài đăng trên page của Công Phượng, netizen đã để lại những bình luận khó nghe.

Sự kiện đang được chú ý nhất hiện tại chính là trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Úc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới đây.

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, việc Công Phượng được gọi tập trung lên tuyển đã khiến nhiều người cho rằng chàng cầu thủ nổi tiếng sẽ tham gia trận đấu sắp tới. Tuy nhiên theo thông tin chính thức mới đây, Công Phượng không kịp đá trận Việt Nam gặp Australia vì lý do hạn chế di chuyển giữa các địa phương trong bối cảnh dịch bệnh.

Công Phượng


Tuy nhiên, ở phía dưới những bài đăng của Công Phượng trên page 3,7 triệu người theo dõi đã xuất hiện bình luận chỉ trích chàng cầu thủ. Những người này cho rằng, Công Phượng không lên tuyển vì bận ở nhà chăm vợ đẻ. Thậm chí có cả những ý kiến gay gắt đề nghị chàng cầu thủ nên rời đội tuyển.

Một số bình luận phía dưới những bài đăng gần đây của Công Phượng


Được biết ở lần tập trung ĐT Việt Nam vào hồi đầu tháng 8 nhằm chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, Công Phượng đã xin phép HLV Park Hang-seo vắng mặt, dành thời gian chăm sóc vợ mới sinh con đầu lòng.

Còn ở lần không kịp tập trung này, Công Phượng lại gặp nguyên nhân khách quan khi cơ quan chức năng đã yêu cầu ngừng bán vé máy bay nội địa để chống dịch. Nếu di chuyển trong thời điểm này, Công Phượng nhiều khả năng sẽ phải đi đường bộ. VFF cũng đang đẩy nhanh hoàn tất các thủ tục cần thiết với cơ quan có thẩm quyền.

Viên Minh - bà xã Công Phượng đã hạ sinh em bé đầu lòng vào khoảng giữa tháng 8 vừa qua



Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Sa

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP