Giải trí

Không phải nam thần, đại gia Hà Tĩnh khiến “công chúa” Bảo Thy “say như điếu đổ” vì điều này

Thừa nhận từng được nhiều người theo đuổi, nhưng mãi đến khi gặp được người chồng hiện tại - doanh nhân Phan Lĩnh, "công chúa" Bảo Thy mới cảm nhận tình yêu là như thế nào.

au hơn 2 tháng trở thành “vợ người ta”, Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống như “bà hoàng” bên chồng đại gia. Hôn nhân hiện tại của nàng "Công chúa bong bóng" được ví như cổ tích giữa đời thực, được chồng thương yêu hết mực và đưa đi tận hưởng nhiều nơi trên thế giới.

Bảo Thy khá kín tiếng về cuộc sống riêng của mình. Dù thường xuyên khoe ảnh đi du lịch sang chảnh cùng chồng đại gia, nhưng nữ ca sĩ luôn tránh sự xuất hiện của anh trong khung hình. Bởi đó là cách mà cô bảo vệ ông xã khỏi những lời đàm tiếu.

Bảo Thy vỡ òa hạnh phúc bên chồng đại gia trong đám cưới.

Tuy nhiên, Bảo Thy không khỏi bức xúc trước những lời chê bai khiếm nhã nhắm vào chồng mình. “Chồng tôi là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng. Tôi yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm”, nữ ca sĩ phản ứng gay gắt khi chồng bị chê về ngoại hình.

Bảo Thy từng tâm sự, thời con gái cô được nhiều người theo đuổi, nhưng mãi đến khi gặp anh – doanh nhân Phan Lĩnh, cô mới cảm nhận được thế nào là tình yêu. “Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Và người đó bây giờ Thy gọi anh là chồng", cô bày tỏ.

Bảo Thy bức xúc khi chồng bị chê bai về ngoại hình,


Để ý thấy, mỗi lần nhắc về người bạn đời của mình, Bảo Thy luôn dành cho anh những ngôn từ đong đầy yêu thương. Theo nữ ca sĩ, ông xã là người sống tình cảm, luôn ủng hộ đam mê của vợ, và là người duy nhất biến cô thành nàng “công chúa” giữa đời thực, yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực. “Tôi chỉ cần duy nhất một người yêu thương, nâng niu và xem mình như báu vật. Và chồng tôi làm được tất cả điều đó”, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Và, tình yêu ngọt ngào của Bảo Thy và ông xã đại gia khiến nhiều người phải ghen tỵ từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày. Cô nàng xưng hô với chồng một cách rất thân mật là “anh bạn Mập” cực đáng yêu, hoặc “anh bạn thân” vô cùng tình cảm. Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác, Bảo Thy đã tìm được “hoàng tử” đích thực của đời mình, và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nói về kế hoạch sinh con cho chồng đại gia, Bảo Thy cho biết, cô và ông xã có chung sở thích đi du lịch, cả hai vẫn còn nhiều nơi phải khám phá nên cũng chưa vội có em bé thời điểm này.

Sau kết hôn, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh và được chồng yêu thương, chiều chuộng như "bà hoàng".

Trước đó, vào ngày 16/11 "Công chúa bong bóng" Bảo Thy chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của hàng triệu người hâm mộ, bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Chồng của Bảo Thy là một doanh nhân có tên Phan Lĩnh, quê gốc Hà Tĩnh. Anh là người đã cầu hôn nữ ca sĩ vào tháng 8/ 2019 bằng chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở Maldives.

Trong ngày trọng đại, Bảo Thy đã bật khóc khi tìm được đúng người, đúng thời điểm. Sau khi kết hôn, tuy bận rộn với vai trò làm vợ, nhưng Bảo Thy cho biết sẽ sớm quay trở lại con đường âm nhạc và tiếp tục cống hiến cho khán giả, xóa bỏ tin đồn "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP