Thể thao

‘Không còn ai ở Hà Tĩnh nghĩ tới bóng đá vào lúc này’

HLV Phạm Minh Đức tin rằng CLB Hà Tĩnh sẽ không thể thi đấu với đối thủ Viettel trên sân nhà Hà Tĩnh vào ngày 25/10 do ảnh hưởng của bão lũ tại miền Trung.

CLB Hà Tĩnh vừa có thất bại 0-1 trước đương kim vô địch Hà Nội tại vòng 3 giai đoạn hai V.League 2020 vào tối 20/10 trên sân Hàng Đẫy. Sau trận này, CLB Hà Tĩnh có một trận gặp Viettel vào ngày 25/10 trên sân nhà. Trận đấu này diễn ra ở khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

HLV Phạm Minh Đức bày tỏ lo lắng về tình hình miền Trung và khẳng định CLB Hà Tĩnh sẽ theo mọi sắp xếp từ ban tổ chức giải. Ảnh: Minh Chiến.


HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Lúc này, nhân dân miền Trung đang quá khổ. Tình hình Hà Tĩnh thì mọi người đều đã biết rồi. Trận tới, chúng tôi chắc chắn không thể thi đấu với CLB Viettel tại sân nhà”.

“Sau trận đá với CLB Hà Nội, chúng tôi sẽ ở lại thủ đô. CLB Hà Tĩnh sẽ đồng hành cùng ban tổ chức. Họ sắp xếp cho chúng tôi đá ở đâu cũng được, nói đá ở đâu thì CLB Hà Tĩnh sẽ đá ở đó. Hà Tĩnh lúc này đang đối diện quá nhiều khó khăn và có thể đón cơn bão mới. Không còn ai ở Hà Tĩnh nghĩ tới bóng đá vào lúc này”, HLV Phạm Minh Đức nói.

Trở lại với trận đấu, tân binh V.League đã chơi khá hay trước đội đương kim vô địch. Họ có nhiều thời điểm chơi đôi công với đối thủ, tạo ra những cơ hội và chỉ chịu thua một bàn từ sai lầm của trung vệ Janclesio Almeida Santos. Ngoại binh này bất ngờ để mất bóng vào chân Đỗ Hùng Dũng, tạo điều kiện cho tiền vệ này phát động pha bóng dẫn tới pha lập công duy nhất của Nguyễn Văn Quyết.

Ông Đức cho rằng: “Trận này hòa thì xứng đáng hơn. Hôm nay, CLB Hà Tĩnh đã chơi đôi công với đội Hà Nội ở hiệp hai. Ít có đội nào ở V.League dám chơi thế, chính xác là chưa đội nào đẩy được CLB Hà Nội và thế đôi công như vậy. Tôi từng làm ở Hà Nội nên rất hiểu đội bóng này. Đáng tiếc, chúng tôi không có được tỷ số hòa”.

Về phía CLB Hà Nội, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra khiêm tốn. Đội Hà Nội hiện có 29 điểm, kém ngôi đầu của Viettel 2 điểm, nhiều hơn đội Sài Gòn và Bình Dương 1 điểm. Ông Nghiêm nói: “CLB Quảng Ninh, Viettel và Sài Gòn đều còn cơ hội. Đội nào vô địch phải tới vòng cuối mới biết được vì chỉ cần một trận thắng, cục diện sẽ thay đổi rất nhiều”.

Ông Nghiêm cũng từ chối kết luận trận CLB Viettel - Hà Nội là “chung kết” của giải đấu. Ông tin rằng đội bóng của mình phải chơi tốt tất cả trận còn lại để đăng quang.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP