Cộng đồng mạng

Khoe chuyện 'bố nuôi' lấy con trên sóng truyền hình, cặp đôi bị 'ném đá'

Cặp đôi chênh nhau 20 tuổi đang gây xôn xao chương trình "Vợ chồng son" khi bị khán giả ném đá vì vô tư kể chuyện giường chiếu trên truyền hình. Ngoài ra, cặp đôi này từng là bố-con nuôi trước khi nên vợ chồng.

Vô tư kể chuyện giường chiếu trên truyền hình, cặp đôi bị ném đá

Tập 351 Vợ chồng son lên sóng với sự xuất hiện của anh Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và chị Võ Thị Nhất (29 tuổi). Chia sẻ về chuyện tình cảm, anh Hưng cho biết khi bà xã vào TP.HCM học việc thì cả hai gặp nhau. Trong lần đầu gặp, cả hai có ấn tượng không tốt về nhau.

Cụ thể, anh Hưng kể khi đi vào một tiệm làm tóc thì gặp chị Nhất, song việc "xơ múi" mà không được đối phương chấp nhận đã khiến anh không hài lòng. "Chính tôi đuổi cô ấy ra vì tôi dê mà cô ấy không cho dê. Đâm ra phải đổi người. Từ lần sau đi vào thì tôi không chấp nhận cho cô ấy làm nữa", anh kể lại trong chương trình. Thời điểm đó, chị Nhất vừa ly hôn trong khi anh Hưng cũng đang “trên đà gia đình tan vỡ". Sau này, hai người nói chuyện nhiều hơn và nhận làm bố nuôi.

Trong một lần tình cờ, anh Hưng biết chuyện bà xã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, đang làm mẹ đơn thân nên muốn ngỏ ý chăm sóc. Anh chia sẻ trong chương trình: “Thật ra thì tôi không hi vọng lắm vì lớn tuổi rồi, đang xưng bố con như vậy thì mình cũng kiểu chân tình. Hôm ấy tôi sang tiệm cô ấy chơi, lúc đó tôi đã ra tòa với vợ cũ rồi nên mới trêu rằng: “Thôi con về làm vợ bố đi". Cô ấy không trả lời là đồng ý hay không mà chỉ nói tôi kỳ quá".

Cặp đôi khá thoải mái khi kể chuyện giường chiếu tế nhị.

Trên sóng truyền hình, cặp đôi vô tư kể về chuyện giường chiếu của nhau. Anh Hưng bảo lúc mới yêu đã nhiều lần muốn đi quá giới hạn với chị Nhất nhưng luôn bị chối từ. Cho đến ngày kia, khi cùng mẹ con chị Nhất đi khách sạn, anh Hưng mới có được người phụ nữ này trọn vẹn. Điều đáng nói là trong cái đêm xảy ra "chuyện ấy", con trai của chị Nhất cũng ở cùng.

Trên chiếc giường có cả con trai nhỏ đang ngủ, chị Nhất còn chủ động mời gọi, quyến rũ anh Hưng. Ngoài ra, ở nửa sau chương trình, anh Hưng còn hồn nhiên kể về đời sống sinh hoạt vợ chồng hằng đêm với những chi tiết khá nhạy cảm. Không 1 chút ngại ngần, anh Hưng - chị Nhất khiến khán giả phát ngượng vì liên tục đề cập chuyện giường chiếu bằng thái độ khá thoải mái.

Thậm chí anh Hưng còn tiết lộ chi tiết 2 vợ chồng đi ngủ... nude, có một lần đang ngủ thì có người giao hàng đến nhà. Chị Nhất mặc vội quần áo ra mở cửa khiến người giao hàng ngượng đỏ mặt. Đến khi anh Hưng chạy ra thì mới phát hiện vợ mặc quần ngược, mặc... quần trong ra ngoài quần dài.

Về phía Võ Thị Nhất, cô cho biết khoảng hơn 7 tháng, cô biết chồng có tình cảm với mình nên quyết định đi chơi, nghiêm túc hơn trong việc tìm hiểu. Trong câu chuyện được cả hai chia sẻ, anh Hưng cũng thoải mái tiết lộ chuyện chăn gối với bà xã.

Sau khi chương trình phát sóng, đã có không ít ý kiến trái chiều trước chuyện tình cảm của cả hai. Trong đó, một bộ phận cư dân mạng không hài lòng trước mối quan hệ bố lấy con nuôi và cho rằng việc anh Hưng cố tình “dê" con gái nuôi khi hôn nhân chưa đổ vỡ là không chấp nhận được.

Tác giả: Liên Khải

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP