Chuyện khó tin

Khoe ảnh thoát y theo trào lưu 3 điểm, hai mỹ nữ Việt bị ‘ném đá’

Ăn theo trào lưu 3 điểm, chỉ dùng 1 ngón tay che kín những phần nhạy cảm trên cơ thể khi chụp ảnh, hai cô gái Việt xinh xắn bị dân mạng ‘ném đá’ tơi tả.

Bắt nguồn nguồn từ bộ phim hoạt hình Sky-freedom của Nhật Bản và có tên gọiThe One Finger Selfie Challenge,  trào lưu 3 điểm là thách thức chụp ảnh tự sướng với 1 ngón tay che kín những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Người tham gia phải thông minh và cần tính toán góc chụp thật kỹ lưỡng . Ai dùng 1 ngón che trọn các bộ phận nhạy cảm, người đó sở hữu thân hình đẹp.

Nghe qua thì có vẻ khó nhằn nhưng đã có rất nhiều người thành công và khoe thành quả trên mạng xã hội.

Rất nhiều thiếu nữ Nhật và nước ngoài không ngần ngại cởi đồ hưởng ứng trào lưu mới. Hiện trào lưu 3 điểm đã lan sang Việt Nam.

Trong khi nhiều người nước ngoài tỏ ra khá hào hứng và không quan tâm đến ý kiến của dư luận, hầu hết dân mạng Việt cho rằng trào lưu này có phần phản cảm và chỉ dành cho những người bệnh hoạn, đặc biệt là không phù hợp với văn hóa nước ta.

Chính vì thế, hai mỹ nữ Việt (một ở Hà Nội, một ở Sài Gòn), tham gia trào lưu 3 điểm và khoe ảnh trên Facebook đã bị dân mạng ‘ném đá’ tơi tả.

Mỹ nữ Hà Nội cởi đồ và khoe ảnh chụp với trào lưu 3 điểm.
Cô gái xinh ở Sài Gòn chụp ảnh theo trào lưu 3 điểm với cách lạ hơn.

“Ăn theo nước ngoài gì trào lưu phản cảm này. Chẳng khác gì chụp ảnh khỏa thân trá hình”, bạn Long nhận xét.

Bạn Liên thì dự đoán: “Những ngày tới, nhiều cô gái có thể lợi dụng trò khoe thân này để câu like và follow. Sẽ thêm có nhiều thánh nữ Việt mặt dày hay không biết xấu hổ nữa xuất hiện”.

Thời gian qua, giới trẻ thế giới đã sáng tạo ra nhiều trào lưu khoe  điểm nhấn trên cơ thể như: Vòng tay chạm rốn, đặt đồ vật trên xương quai xanh, vòng eo A4, dùng smartphone đỡ ngực,… Dẫu nhanh chóng nở rộ rồi tàn lụi nhưng không thể phủ nhận được sức hút của những trào lưu này.

Nhân Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP